Luận Văn Phát triển khách hàng của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng công nghệ thông tin

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN. 4

    1.1.Những vấn đề cơ bản về khách hàng ở doanh nghiệp. 4
    1.1.1.Khái niệm và phân loại khách hàng. 4
    1.1.2.Đặc điểm khách hàng sử dụng công nghệ thông tin. 6
    1.1.3.Vai trò của khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 9
    1.2.Nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển khách hàng của Doanh Nghiệp kinh doanh phần mềm và ứng dụng công nghệ thông tin. 11
    1.2.1.Những nhân tố bên ngoài Doanh Nghiệp. 11
    1.2.2. Những nhân tố thuộc về doanh nghiệp. 18
    1.3.Đặc điểm của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ Thông Tin. 21
    1.3.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ Thông Tin. 21
    1.3.2. Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ Thông Tin. 24
    CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (ADSOFT – CORP). 30
    2.1. Đặc điểm kinh doanh của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ Thông Tin. 30
    2.1.1. Đặc điểm kinh doanh của Công ty. 30
    2.1.2. Đặc điểm của thị trường phần mềm. 32
    2.1.2.1. Khái quát thị trường phần mềm trong nước. 32
    2.1.3. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty. 39
    2.2. Khách hàng và phát triển khách hàng của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ Thông Tin. 42
    2.2.1. Thực trạng khách hàng của Công Ty. 42
    2.2.2.Hoạt động phát triển khách hàng của Công Ty. 47
    2.2.3. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Công ty. 51
    2.3. Đánh giá thực trạng khách hàng và phát triển khách hàng của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ Thông Tin. 54
    2.3.1. Đánh giá thực trạng khách hàng của Công ty. 54
    2.3.2. Đánh giá hoạt động phát triển khách hàng của Công ty. 55
    2.3.3. Đánh giá về khả năng cạnh tranh của Công ty. 57
    CHƯƠNG III : MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN. 60
    3.1. Định hướng phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ Thông Tin. 60
    3.1.1. Mục tiêu và kế hoạch phát triển chung của Công ty. 60
    3.1.2. Phương hướng phát triển khách hàng của Công ty. 63
    3.2. Một số biện pháp nhằm phát triển khách hàng Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ Thông Tin. 64
    3.2.1.Tăng cường nghiên cứu thị trường và khách hàng. 64
    3.2.2. Nâng cao kỹ năng nhân viên bán hàng. 68
    3.2.3. Phát triển sản phẩm và đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 70
    3.2.4. Tạo dựng quan hệ lâu dài với khách hàng. 79
    3.2.5. Phát triển khách hàng mới. 83
    3.3. Một số điều kiện. 86
    3.3.1. Đầu tư đổi mới Công nghệ. 86
    3.3.2.Hoàn thiện hệ thống quản lý. 86
    3.3.3. Một số kiến nghị với nhà nước. 87
    KẾT LUẬN 94
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 95

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...