Luận Văn Phát triển kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp của Phòng Thương Mại Điện Tử - Việt Nam Airlines

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    262643297" TÓM LƯỢC i
    262643299" LỜI CẢM ƠN iii
    262643302" MỤC LỤC iv
    262643303" DANH MỤC BẢNG BIỂU vii
    262643304" DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ viii
    262643305" DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ix
    262643306" CHƯƠNG I : TỔNG QUAN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 1
    262643307" 1.1. Tính cấp thiết của đề tài1
    262643308" 1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài3
    262643309" 1.3. Các mục tiêu nghiên cứu của đề tài3
    262643310" 1.4. Phạm vi nghiên cứu đề tài3
    262643311" 1.4.1. Đối tượng nghiên cứu. 3
    262643312" 1.4.2. Phạm vi nghiên cứu. 3
    262643313" 1.5. Kết cấu luận văn tốt nghiệp. 4
    262643314" CHƯƠNG II : MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH MARKETING ĐIỆN TỬ VÀ MARKETING ĐIỆN TỬ TRỰC TIẾP. 5
    262643315" 2.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản liên quan đến đề tài5
    262643316" 2.1.1. Khái niệm Kinh doanh điện tử:5
    262643317" 2.1.2. Khái niệm Thương mại điện tử. 5
    262643318" 2.1.3. Khái niệm Marketing truyền thống. 5
    262643319" 2.1.4. Khái niệm Marketing điện tử. 6
    262643320" 2.1.5. Khái niệm Xúc tiến thương mại điện tử. 6
    262643321" 2.1.6. Khái niệm Marketing điện tử trực tiếp. 6
    262643322" 2.2. Một số lý thuyết về hoạch định kế hoạch Marketing điện tử và Marketing điện tử trực tiếp.7
    262643323" 2.2.1. Mô hình hoạch định kế hoạch Marketing điện tử. 7
    262643324" 2.2.2. Mô hình AIDA 7
    262643325" 2.2.3. Tổng quan về Marketing điện tử trực tiếp. 9
    262643326" 2.3. Tổng quan tình hình nghiên cứu khách thể của những công trình trước. 10
    262643327" 2.4. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu về hoạch định Marketing thương mại điện tử và Marketing điện tử trực tiếp. 12
    262643328" 2.4.1. Phân tích các căn cứ xúc tiến thương mại điện tử của doanh nghiệp. 12
    262643329" 2.4.2. Mục tiêu và ngân sách cho kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp. 12
    262643330" 2.4.3. Chiến lược Marketing điện tử trực tiếp. 13
    262643331" 2.4.4. Chương trình Marketing điện tử trực tiếp. 14
    262643332" 2.4.5. Phát triển các nguồn lực phục vụ cho hoạt động Marketing điện tử trực tiếp của doanh nghiệp17
    262643333" 2.4.6. Theo dõi và kiểm tra kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp. 18
    262643334" CHƯƠNG III : PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH MARKETING ĐIỆN TỬ TRỰC TIẾP CỦA PHÒNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - VIETNAM AIRLINES. 19
    262643335" 3.1. Phương pháp nghiên cứu vấn đề. 19
    262643336" 3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 19
    262643337" 3.1.2. Những thuận lợi và khó khăn trong việc thu thập dữ liệu. 20
    262643338" 3.1.3. Phương pháp phân tích dữ liệu. 21
    262643339" 3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến các hoạt động Marketing điện tử trực tiếp của VNA 21
    262643340" 3.2.1. Tổng quan tình hình hoạt động của VNA 21
    262643341" 3.2.2. Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động Marketing điện tử trực tiếp của VNA23
    262643342" 3.3. Kết quả điều tra, phỏng vấn và thực trạng kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp của VNA29
    262643343" 3.3.1. Tổng hợp các kết quả nghiên cứu. 29
    262643344" 3.3.2. Đánh giá thực trạng kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp của VNA 33
    262643345" CHƯƠNG IV : CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH MARKETING ĐIỆN TỬ TRỰC TIẾP CỦA PHÒNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - VIETNAM AIRLINES40
    262643346" 4.1. Kết luận và những vấn đề phát hiện qua nghiên cứu thực trạng phát triển kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp của Vietnam Airlines. 40
    262643347" 4.1.1. Những kết quả đạt được. 40
    262643348" 4.1.2. Những tồn tại và hạn chế trong việc phát triển kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp của VNA41
    262643349" 4.1.3. Nguyên nhân của những tồn tại trong quá trình phát triển kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp của VNA 42
    262643350" 4.1.4. Những vấn đề cần nghiên cứu tiếp theo. 43
    262643351" 4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề nghiên cứu. 44
    262643352" 4.2.1. Dự báo về hoạt động của VNA trong thời gian tới44
    262643353" 4.2.2. Dự báo tình hình môi trường xúc tiến TMĐT chung trong thời gian tới45
    262643354" 4.2.3. Quan điểm về phát triển kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp của VNA trong thời gian tới45
    262643355" 4.3. Một số giải pháp đề xuất và kiến nghị đối với vấn đề nghiên cứu. 47
    262643356" 4.3.1. Một số giải pháp và đề xuất nhằm phát triển kế hoạch Marketing điện tử trực tiếp của VNA47
    262643357" 4.3.2. Một số kiến nghị đối với nhà nước. 55
    262643359" TÀI LIỆU THAM KHẢO 57
    262643363" PHỤ LỤC 59
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...