Luận Văn Phát triển hoạt đông xúc tiến thương mại sản phẩm điều hòa nhiệt độ của công ty TNHH đầu tư phát tri

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    TÓM LƯỢC i
    LỜI CẢM ƠN ii
    MỤC LỤC iii
    DANH MỤC BẢNG BIỂU vii
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ vii
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT viii
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SUNTECH VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 1
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài. 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài. 2
    1.3. Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu những công trình năm trước. 2
    1.4. Các mục tiêu nghiên cứu. 3
    1.5. Phạm vi nghiên cứu. 4
    1.6. Phương pháp nghiên cứu. 4
    1.6.1. Phương pháp luận. 4
    1.6.2. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu. 4
    1.7. Kết cấu khóa luận tốt nghiệp. 6
    CHƯƠNG 2: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY KINH DOANH 7
    2.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản về xúc tiến thương mại. 7
    2.1.1. Một số khái niệm về xúc tiến thương mại. 7
    2.1.2. Bản chất và vai trò của xúc tiến thương mại. 7
    2.1.3 Mô hình quá trình xúc tiến thương mại. 9
    2.2. Một số lý thuyết về phát triển hoạt động xúc tiến thương mại của công ty kinh doanh. 10
    2.2.1. Dựa trên lý thuyết của Philip- kotler. 10
    2.2.2. Dựa trên lý thuyết của GS.TS Nguyễn Bách Khoa, trường Đại học Thương Mại. 10
    2.3. Phân định nội dung nghiên cứu về phát triển hoạt động xúc tiến thương mại 11
    2.3.1. Xác định đối tượng nhận tin. 11
    2.3.2. Xác định mục tiêu xúc tiến. 12
    2.3.3. Xác định ngân sách xúc tiến. 12
    2.3.4. Xác định phối thức xúc tiến. 14
    2.3.5. Lựa chọn thông điệp và kênh truyền thông. 17
    2.3.6. Kiểm tra và đánh giá hiệu quả xúc tiến. 18
    CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH CÁC KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG VỀ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SUNTECH VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 21
    3.1. Đánh giá tổng quan về tình hình kinh doanh của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam. 21
    3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 21
    3.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy. 22
    3.1.3. Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh. 23
    3.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong 3 năm qua. 23
    3.2. Phân tích sự ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến phát triển hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điều hòa nhiệt độ của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam trên thị trường Hà Nội. 24
    3.2.1. Ảnh hưởng của nhân tố môi trường vĩ mô. 24
    3.2.1.1 Môi trường kinh tế - dân cư. 24
    3.2.1.2 Môi trường chính trị- pháp luật. 24
    3.2.1.3. Môi trường tự nhiên-công nghệ. 25
    3.2.1.4 Môi trường văn hóa-xã hội. 25
    3.2.2. Ảnh hưởng của nhân tố môi trường vi mô. 25
    3.3. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp và sơ cấp về phát triển hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điều hòa nhiệt độ của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam trên thị trường Hà Nội. 28
    3.3.1. Xác định đối tượng nhận tin. 28
    3.3.2. Thực trạng về mục tiêu xúc tiến. 28
    3.3.3. Thực trạng về xác định ngân sách xúc tiến. 29
    3.3.4. Thực trạng về xác định phối thức xúc tiến. 30
    3.3.5. Thực trạng lựa chọn thông điệp và kênh truyền thông. 34
    3.3.6. Thực trạng kiểm tra và đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến. 35
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SUNTECH VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 37
    4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu về phát triển hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điều hòa nhiệt độ của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam trên thị trường Hà Nội. 37
    4.1.1 Thành công. 37
    4.1.2 Hạn chế. 37
    4.1.3 Nguyên nhân. 38
    4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết phát triển hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điều hòa nhiệt độ của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam trên thị trường Hà Nội. 38
    4.21. Dự báo triển vọng về phát triển hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điều hòa nhiệt độ của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam trên thị trường Hà Nội. 38
    4.2.2. Quan điểm giải quyết phát triển hoạt động xúc tiến thương mại của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam với sản phẩm điều hòa nhiệt độ trên thị trường Hà Nội. 39
    4.3. Các đề xuất nhằm phát triển hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điều hòa nhiệt độ của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam trên thị trường Hà Nội. 40
    4.3.1. Đề xuất nhằm hoàn thiện xác định đối tượng nhận tin. 40
    4.3.2. Đề xuất nhằm xác định mục tiêu xúc tiến. 40
    4.3.3. Đề xuất nhằm xác định ngân sách xúc tiến. 41
    4.3.4. Đề xuất nhằm xác định phối thức xúc tiến. 42
    4.3.5. Đề xuất lựa chọn thông điệp và kênh truyền thông. 45
    4.3.6. Đề xuất kiểm tra và đánh giá hiệu quả xúc tiến. 45
    4.4 Phối hợp các công cụ khác trong marketing – mix nhằm phát triển hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm điều hòa nhiệt độ của công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Suntech Việt Nam trên thị trường Hà Nội. 46
    4.4.1. Sản phẩm 46
    4.4.2. Giá. 46
    4.4.3. Phân phối 47
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...