Luận Văn Phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của Công ty cổ phần

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1
    TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO DỰ ÁN KINH DOANH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HDB VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài

    1.1. Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu:
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu

    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Kết cấu đề tài
    CHƯƠNG 2.
    LÝ LUẬN CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO DỰ ÁN KINH DOANH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY KINH DOANH
    2.1. Một số khái niệm cơ bản
    2.1.1. Khái niệm xúc tiến thương mại
    2.2. Lý luận chung về hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của công ty kinh doanh.

    2.3. Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của công ty kinh doanh.
    2.4. Phân định nội dung nghiên cứu phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của Công ty kinh doanh.
    2.4.1. Xác định đối tượng công chúng mục tiêu
    2.4.2. Xác định mục tiêu xúc tiến hỗn hợp
    2.4.3. Xác lập tổng ngân quỹ xúc tiến hỗn hợp
    2.4.4. Lựa chọn thông điệp và các kênh truyền thông phù hợp
    2.4.5. Xác lập phối thức xúc tiến hỗn hợp
    2.4.6. Kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến hỗn hợp
    CHƯƠNG 3
    PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO DỰ ÁN KINH DOANH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HDB VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC.
    3.1. Phương pháp thu thập và xử lý thông tin
    3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu
    3.1.2. Phương pháp xử lý dữ liệu
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và tác động từ môi trường tới hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh Trung tâm thương mại của công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam trên thị trường miền Bắc
    3.2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam

    [​IMG][​IMG] H5. Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển hoạt động XTHH cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của tập đoàn HDB trên thị trường miền Bắc


    3.2.2. Đánh giá tác động từ môi trường tới phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam trên thị trường miền Bắc.


    3.2.2-1. Môi trường vi mô
    3.2.2-2. Môi trường vĩ mô
    3.3. Kết quả tổng hợp và đánh giá dữ liệu sơ cấp
    3.3.1. Mục tiêu, phương thức thu thập thông tin ứng với các đối tượng cụ thể.
    3.3.2. Kết quả phân tích
    3.4. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp

    CHƯƠNG 4
    CÁC KẾT LUẬN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO DỰ ÁN KINH DOANH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HDB VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC
    4.1. Các kết luận và phát hiện trong quá trình nghiên cứu hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của Công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam trên thị trường miền Bắc.
    4.1.1. Những thành công đạt được
    4.1.2. Hạn chế
    4.1.3. Nguyên nhân tồn tại
    4.2. Cơ sở định hướng giải pháp phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam trên thị trường miền Bắc.
    4.2.1. Dự báo xu hướng phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại trên thị trường miền Bắc.

    4.2.2. Định hướng chiến lược và mục tiêu phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam trong thời gian tới.
    4.3. Một số giải pháp phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh Trung tâm thương mại của Tập đoàn HDB.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...