Chuyên Đề Phát triển hoạt động kinh doanh và thu hút khách đến Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu

    Du lịch là một ngành kinh tế tổng hợp quan trọng có tính liên ngành liên vùng, xã hội hóa và mang lại lợi nhuận rất cao. Điều đó giải thích tại sao ở nước ta ngày càng có nhiều tổ chức cá nhân với đủ mọi thành phần kinh tế nhảy vào lĩnh vực kinh doanh du lịch còn rất nhiều mới mẻ này. Ban quản lý Khu du lịch Ngũ Hành Sơn tiền thân từ Ban Quản lý Danh thắng Ngũ Hành Sơn bắt đầu hoạt động từ năm 1997 từ khi Quận Ngũ Hành Sơn được thành lập. Cho đến nay đã 7 năm. Hình ảnh Ngũ Hành Sơn đã để lại một ấn tượng đặc biệt cho du khách trong và ngoài nước đã từng đến Đà Nẵng, đã từng viếng thăm Ngũ Hành Sơn .
    Bài viết này xin đề cập đến điều gì đã khiến Khu du lịch Ngũ Hành Sơn đứng vững trong lòng du khách, đứng vững trên thị trường du lịch Đà Nẵng với lượng cung DL ngày càng tăng một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa khả năng kinh doanh và thu hút khách đến khu du lịch.


    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1
    Phần I. Cơ sở lý luận
    I. Vấn đề kinh doanh du lịch
    1. Khái niệm về du khách
    2. Kinh doanh du lịch
    II. Các yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh du lịch
    1. Tài nguyên du lịch
    2. Điều kiện đón tiếp khách
    3. Điều kiện kinh tế xã hội
    4. Điều kiện chính trị
    III. Vấn đề khai thác và bảo vệ tài nguyên du lịch
    1. Mối quan hệ giữa khai thác và bảo vệ tài nguyên du lịch
    2. Kiểm kê tài nguyên du lịch
    3. Đánh giá tài nguyên du lịch
    Phần II. Thực trạng tình hình kinh doanh và thu hút khách tại Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    I. Sơ lược về quận Ngũ Hành Sơn và Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    1. Sơ lược về quận Ngũ Hành Sơn
    2. Sơ lược về Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    II. Tình hình hoạt động kinh doanh của Khu du lịch Ngũ Hành Sơn thời gian qua
    1. Tình hình phát triển doanh thu trong thời gian qua
    2. Cơ cấu doanh thu của Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    III. Tình hình phát triển nguồn khách tại Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    1. Tình hình phát triển nguồn khách
    2. Cơ cấu nguồn khách tại Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    3. Tính thời vụ trong kinh doanh du lịch tại Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    IV. Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và thu hút khách tại Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    1. Thuận lợi
    2. Những thách thức khó khăn
    phần III. Định hướng giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh và thu hút khách đến Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    I. Quan điểm, phương hướng, mục tiêu phát triển
    1. Quan điểm phát triển
    2. Phương hướng phát triển
    3. Mục tiêu phát triển Khu du lịch Ngũ Hành Sơn
    II. Các định hướng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...