Luận Văn Phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt N

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 91%"]LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ NGÂN HÀNG
    1.1. NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ THẺ TÍN DỤNG
    1.1.1. Lịch sử hình thành thẻ Ngân hàng
    1.1.2. Khái niệm và phân loại thẻ ngân hàng
    1.1.2.1. Khái niệm
    1.1.2.2. Phân loại
    1.1.3. Thẻ tín dụng
    1.1.3.1. Khái niệm
    1.1.3.2. Đặc điểm và phân loại thẻ tín dụng
    1.1.4. Các bên tham gia hoạt động thẻ tín dụng
    1.2. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THẺ TÍN DỤNG
    1.2.1. Lợi ích thẻ tín dụng
    1.2.2. Rủi ro trong doanh thẻ tín dụng
    1.2.3. Nhân tố ảnh hưởng đến kinh doanh thẻ tín dụng Quốc Tế
    1.3. THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ
    1.3.1. Khái niệm
    1.3.2. Đặc điểm
    1.3.3. Lợi ích sử dụng
    1.3.4. Phân biệt thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế; thẻ ghi nợ nội địa
    1.4. QUÁ TRÌNH PHÁT HÀNH VÀ THANH TOÁN THẺ QUỐC TẾ
    1.4.1. Qúa trình phát hành thẻ
    1.4.2. Quá trình thanh toán thẻ

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB BANK)
    2.1. TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB BANK)
    2.1.1. Lịch sử hình thành và tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
    2.2. KHÁI QUÁT VỀ TRUNG TÂM THẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM
    2.2.1. Quá trình hình thành và phát triển
    2.2.2. Cơ cấu tổ chức và hoạt động của Trung tâm thẻ
    2.3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THẺ QUỐC TẾ CỦA NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM
    2.3.1. Tổng quan vể thị trường thẻ Việt Nam
    2.3.2. Thực trạng kinh doanh thẻ tín dụng quốc tế ở Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
    2.4. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THẺ QUỐC TẾ CỦA NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM
    2.4.1. Kết quả đạt được
    2.4.2. Hạn chế và nguyên nhân

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THẺ QUỐC TẾ CỦA NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM
    3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ QUỐC TẾ CỦA NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM
    3.1.1. Những thuận lợi và khó khăn của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam trong kinh doanh thẻ Quốc Tế
    3.1.2. Định hướng phát triển
    3.2. Giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh thẻ
    3.2.1. Giải pháp về phát triển công nghệ
    3.2.2. Giải pháp về nguồn nhân lực
    3.2.3. Giải pháp về hoạt động Marketing

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...