Luận Văn Phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển Sông Hồng thuộc C

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển Sông Hồng thuộc Công ty Du lịch và Thương mại tổng hợp Thăng Long

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Table of Contents

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    1. Lý do chọn đề tài. 1
    2. Mục đích nghiên cứu đề tài. 1
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 1
    4. Phương pháp nghiên cứu. 2
    CHƯƠNG 1. 3
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH 3
    1.1 Lữ hành và sự hình thành hoạt động kinh doanh lữ hành. 3
    1.1.1 Lữ hành. 3
    1.1.2 Sự ra đời của hoạt động kinh doanh lữ hành. 3
    1.2.Doanh nghiệp lữ hành. 4
    1.2.1 Khái niệm và phân loại doanh nghiệp lữ hành. 4
    1.2.2 Chức năng và nhiện vụ của doanh nghiệp lữ hành. 5
    1.2.3 Vai trò của doanh nghiệp lữ hành. 6
    1.3 Đặc điểm và nội dung của hoạt động kinh doanh lữ hành. 8
    1.3.1 Khái niệm và đặc điểm về kinh doanh lữ hành. 8
    1.4 Các yếu tố phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành. 14
    1.4.1 Lao động. 14
    1.4.2 Vốn và cơ sở vật chất kỹ thuật 15
    1.4.3 Sản phẩm 16
    14.4 Thị trường khách hàng. 18
    1.5 Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của các doanh nghiệp lữ hành. 19
    1.5.1 Sự cần thiết phải phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành. 19
    1.5.2. Các chỉ tiêu. 20
    CHƯƠNG 2. 23
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH NỘI ĐỊA TẠI XÍ NGHIỆP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DU LỊCH SÔNG HỒNG THUỘC CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DU LỊCH THĂNG LONG 23
    2.1 Giới thiệu chung về Công ty Du lịch và thương mại tổng hợp Thăng Long và Xí nghiệp Đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng. 23
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Du lịch thương mại tổng hợp Thăng Long và Xí nghiệp Đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng. 23
    2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của Xí nghiệp Đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng 24
    2.1.3 Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý của Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng. 26
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng. 28
    2.2 Tình hình kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển Du Lịch Sông Hồng. 30
    2.2.1 Khảo sát nội dung hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển Du lịch Sông Hồng. 30
    2.2.2 Các yếu tố phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển Du lịch Sông Hồng. 33
    2.2.3 Các biện pháp phát triển hoạt đông kinh doanh lữ hành nội địa mà Xí nghiệp đang áp dụng. 43
    2.2.4.Kết quả hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng . 46
    2.3 Đánh giá chung về hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng. 47
    2.3.1 Những thành công. 47
    2.3.2 Những mặt còn hạn chế và nguyên nhân. 48
    CHƯƠNG 3. 52
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH NỘI ĐỊA TẠI XÍ NGHIỆP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DU LỊCH SÔNG HỒNG THUỘC CÔNG TY DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THĂNG LONG. 52
    3.1. Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của Xí nghiệp đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng. 52
    3.1.1. Phương hướng kinh doanh. 52
    3.1.2 Mục tiêu kinh doanh. 53
    3.2. Một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp Đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng. 55
    3.2.1 Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường và xác định tập khách hàng hợp lý. 55
    3.2.2 Hoàn thiện chính sách sản phẩm. 57
    3.2.3 Hoàn thiện chính sách giá. 63
    3.2.4 Đẩy mạnh chính sách xúc tiến quảng cáo để xây dựng hình ảnh của Xí nghiệp trên thị trường và thu hút khách hàng. 65
    3.2.5 Hoàn thiện chính sách phân phối 66
    3.2.6 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý và nâng cao trình độ lao động của Xí nghiệp. 67
    3.2.7 Đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh, nâng cấp trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật. 71
    3.2.8 Hoàn thiện công tác tổ chức thực hiện chương trình du lịch và rút kinh nghiệm. 72
    3.3 Một số kiến nghị 72
    3.3.1 Kiến nghị với Chính phủ. 72
    3.3.2 Với các cơ quan hữu quan. 73
    3.3.3 Kiến nghị với ngành du lịch. 73
    3.3.4 Kiến nghị với Công ty Du lịch và thương mại tổng hợp Thăng Long 73
    - Hoàn thiện cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý cho Xí nghiệp để tạo động lực cho việc phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa. .KẾT LUẬN 73
    KẾT LUẬN 74
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 76
     
Đang tải...