Luận Văn Phát triển hoạt động kinh doanh chứng khoán tại Công ty Cổ phần chứng khoán Bảo Việt

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Phát triển hoạt động kinh doanh chứng khoán tại Công ty Cổ phần chứng khoán Bảo Việt

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục
    lời mở đầu 1
    Chương I: Những vấn đề chung về hoạt động của Công ty chứng khoán 2
    1.1. KHáI QUáT Về CTCK 2
    1.1.1. Sự hình thành CTCK 2
    1.1.2. Khái niệm và đặc điểm của CTCK 3
    1.1.3. Phân loại CTCK 5
    1.1.4. Nguyên tắc hoạt động của CTCK 8
    1.1.5. Vai trò của CTCK 10
    1.2. Các hoạt động của CTCK 13
    1.2.1. Các hoạt động chính 13
    1.2.2. Các hoạt động phụ trợ 29
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động của CTCK 30
    1.3.1. Nhân tố chủ quan 30
    1.3.2. Nhân tố khách quan 33
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của CTCP chứng khoán Bảo Việt 36
    2.1. Khái quát về CTCK Bảo Việt 36
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của CTCK Bảo Việt 36
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức, nhân sự của BVSC. 41
    2.1.3. Thuận lợi và khó khăn của Công ty 42
    2.1.4. Kết quả kinh doanh của Công ty 44
    2.2. thực trạng hoạt động của BVSC 45
    2.2.1. Các hoạt động chính 46
    2.2.2. Các hoạt động phụ trợ 61
    2.3. đánh giá hiệu quả hoạt động của bvsc 66
    2.3.1. Kết quả đạt được và nguyên nhân 67
    2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân 72
    chương III: Những giải pháp nhằm phát triển các hoạt động của CTCP chứng khoán Bảo Việt 86
    3.1. Định hướng hoạt động của UBCKNN và của bvsc trong thời gian tới 86
    3.1.1. Định hướng của UBCKNN 86
    3.1.2. Định hướng và chiến lược của CTCP chứng khoán Bảo Việt 88
    3.2. Các giải pháp phát triển các hoạt động tại cTCP chứng khoán Bảo Việt 91
    3.2.1. Đa dạng và phát triển đồng bộ các hoạt động 92
    3.2.2. Xây dựng chiến lược về nguồn nhân lực 93
    3.2.3. Xây dựng chiến lược khách hàng toàn diện, hợp lý 95
    3.2.4. Hiện đại hoá cơ sở vật chất, phương tiện hoạt động kinh doanh 97
    3.2.5. Tăng cường xây dựng các mối quan hệ với các CTCK nước ngoài 98
    3.3. Một số kiến nghị 98
    3.3.1. Kiến nghị với Chính phủ 98
    3.3.2. Kiến nghị với UBCKNN và TTGDCK 101
    3.3.3. Kiến nghị với Bộ tài chính 104
    3.3.4. Kiến nghị với BVSC 104
    kết luận 105
     
Đang tải...