Luận Văn Phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Phát Phát Triển TP.HCM

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 3

    1. Tổng quan về các hoạt động của Ngân hàng Thương mại 3

    2. Hoạt động cho vay của Ngân hàng Thương mại 4

    2.1. Khái niệm cho vay 4

    2.2. Phân loại cho vay 4

    3. Hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Thương mại 6

    3.1. Khái niệm cho vay tiêu dung 6

    3.2. Đặc điểm của cho vay tiêu dung 7

    3.3. Phân loại cho vay tiêu dung 7

    3.4. Phân loại cho vay tiêu dung 11

    3.5. Các nhân tố ảnh hưởng 12

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI HDBANK-CHI NHÁNH CỘNG HÒA 15

    1. Hệ thống HDBank 15

    1.1. Qúa trình hình thành và phát triển 15

    1.2. Các hoạt động kinh doanh chính 15

    1.3. Đánh giá kết quả đạt được trong những năm qua 18

    1.4. Định hướng trong các năm tới 20

    2. Tìm hiểu về HDBank Chi nhánh Cộng Hòa 20

    2.1. Qúa trình hình thành và phát triển 20

    2.2. Bộ máy, cơ cấu tổ chức và hoạt động 21

    2.3. Các hoạt động kinh doanh chính 23

    2.3.1. Dịch vụ khách hàng cá nhân 23

    2.3.2. Sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp 23

    2.3.3. Đánh giá kết quả đạt được trong những năm gần đây 23

    2.3.4. Phương hướng hoạt động trong năm 2012 24

    3. Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại HDBank-Cộng Hòa 25

    3.1. Một số quy định trong cho vay khách hàng cá nhân tại HDBank 25

    3.2. Quy trình cho vay 32

    3.3. Phân tích kết quả hoạt động cho vay khách hàng các nhân tại HDBank-Cộng Hòa 37

    3.3.1. Doanh số hoạt động cho vay khách hàng cá nhân 37

    3.3.2. Tình hình dư nợ trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân 41

    3.3 Công tác thu nợ trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân 44

    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI HDBANK-CHI NHÁNH CỘNG HÒA 47

    1. Mục tiêu phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại HDBank Chi nhánh Cộng hòa 47

    2. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại HDBank-Chi nhánh Cộng Hòa 48

    2.1. Xây dựng chiến lược marketing Ngân hàng 48

    2.2. Xây dựng chiến lược khách hàng lâu dài 49

    2.3. Phát triển chính sách khuếch trương 50

    2.4. Hoàn thiện chính sách thông tin, nghiên cứu, tìm hiểu, điều tra về các yếu tố có liên quan đến cho vay tiêu dùng 52

    2.5. Hoàn thiện các sản phẩm cho vay của Ngân hàng 53

    2.6. Mở rộng mạng lưới của Ngân hàng 55

    2.7. Không ngừng phát triển công nghệ Ngân hàng 56

    2.8. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 56

    3. Các kiến nghị 57

    3.1. Kiến nghị với Nhà nước 57

    3.2. Kiến nghị với NHNN và các cơ quan có thẩm quyền 58

    KẾT LUẬN 60

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 62
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...