Luận Văn Phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 30/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    TÓM LƯỢC

    Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam trong mấy năm gần đây nhưng thương mại điện tử đã chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình, giúp giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Việc ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp là xu thế tất yếu, nhưng cần phải cân nhắc mức độ ứng dụng phù hợp.
    Là những sinh viên đầu tiên được đào tạo một cách bài bản về quản trị thương mại điện tử, được nghiên cứu nhiều mô hình, kiến thức liên quan đến thương mại điện tử trên thế giới và ở Việt Nam, tác giả có cơ hội vận dụng những kiến thức đó vào thực tế tại doanh nghiệp. Phương pháp này giúp sinh viên nắm bắt, đối chiếu, so sánh để có thể hiểu vấn đề một cách sâu sắc hơn và rõ ràng hơn.
    Vấn đề thương hiệu và phát triển thương hiệu ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thương hiệu thể hiện sức mạnh của doanh nghiệp, thể hiện tinh thần và uy tín của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp lớn mạnh là một doanh nghiệp có thương hiệu tốt. Chính vì vậy, ngày nay, các doanh nghiệp thực sự có những đầu tư lớn cho việc phát triển thương hiệu.
    Việc ứng dụng thương mại điện tử vào phát triển thương hiệu bằng cách khai thác tối đa các lợi ích có được từ các phương tiện điện tử là một xu hướng mới trong kỷ nguyên số. Không có bất kỳ hoạt động nào có thể tách rời các phương tiện điện tử, đặc biệt là mạng Internet. Phát triển thương hiệu dựa trên việc khai thác tối đa các phương tiện điện tử cũng sẽ là một xu hướng tất yếu trong thời kỳ này.
    Dựa trên những kiến thức thu được qua quá trình học tập tại trường đại học và qua quá trình thực tập tại doanh nghiệp, tác giả quyết định nghiên cứu vấn đề phát triển hình ảnh thương hiệu Sannam dựa trên việc khai thác các phương tiện điện tử.
    MỤC LỤC


    LỜI CẢM ƠN
    TÓM LƯỢC
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1 Tính cấp thiết của đề tài
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.5 Kết cấu luận văn tốt nghiệp
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    CHƯƠNG 2: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
    [/TD]
    [TD]

    5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Khái niệm và một số loại thương hiệu
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Vai trò của thương hiệu
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2 Một số lý thuyết về phát triển hình ảnh thương hiệu
    [/TD]
    [TD]9
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1 Quan điểm về phát triển thương hiệu
    [/TD]
    [TD]9
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Các hoạt động truyền thông để phát triển thương hiệu
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Quảng cáo
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Marketing trực tiếp
    [/TD]
    [TD]11
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Quan hệ công chúng
    [/TD]
    [TD]12
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2.4 Các hoạt động xúc tiến khác
    [/TD]
    [TD]12
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Tổng quan khách thể tình hình nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]13
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4 Phân định nội dung nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]

    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU SANNAMFOOD
    [/TD]
    [TD]

    15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2.1 Phát phiếu điều tra cho cán bộ và nhân viên trong công ty
    [/TD]
    [TD]16
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2.2 Phỏng vấn trực tiếp Giám đốc điều hành
    [/TD]
    [TD]16
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến việc phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood
    [/TD]
    [TD]
    17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.1 Đánh giá tổng quan tình hình phát triển hình ảnh thương hiệu
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2 Ảnh hưởng của yếu tố môi trường đến việc phát triển hình ảnh thương hiệu
    [/TD]
    [TD]
    17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2.1 Ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2.2 Yếu tố bên trong
    [/TD]
    [TD]20
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Kết quả phân tích dữ liệu sơ cấp
    [/TD]
    [TD]22
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1 Kết quả phân tích phiếu điều tra và phỏng vấn
    [/TD]
    [TD]22
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1.1 Đánh giá về vai trò của TMĐT và phát triển thương hiệu của công ty CPTP Sannam
    [/TD]
    [TD]
    22
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1.2. Đánh giá về sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài đến việc phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood dựa trên việc khai thác tối đa các phương tiện điện tử.
    [/TD]
    [TD]

    25
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1.3 Đánh giá về sự ảnh hưởng của các yếu tố bên trong đến việc phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood dựa trên việc khai thác tối đa các phương tiện điên tử.
    [/TD]
    [TD]

    26
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1.4. Các công cụ quảng cáo Công ty CPTP Sannam sử dụng thường xuyên và đo lường hiệu quả sử dụng.
    [/TD]
    [TD]
    27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1.5. Đánh giá của nhân viên về vai trò của việc phát triển thương hiệu Sannamfood dựa trên việc khai thác tối đa các phương tiện điện tử.
    [/TD]
    [TD]
    28
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4 Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp
    [/TD]
    [TD]29
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4.1 Quá trình thành lập và phát triển của công ty CPTP Sannam
    [/TD]
    [TD]29
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4.2 Cơ cấu bộ máy tổ chức của công ty CPTP Sannam
    [/TD]
    [TD]29
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4.3 Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty CPTP Sannam
    [/TD]
    [TD]31
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4.4 Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty qua các năm 2006-2008
    [/TD]
    [TD]32
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT CHO VIỆC PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU SANNAMFOOD
    [/TD]
    [TD]

    33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1 Các kết luận và phát hiện về phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1.1 Những kết quả của việc phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1.2 Những hạn chế và nguyên nhân
    [/TD]
    [TD]34
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood
    [/TD]
    [TD]
    36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    1. Dự báo tình hình của công ty CPTP Sannam trong thời gian tới
    [/TD]
    [TD]36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2.2 Định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood
    [/TD]
    [TD]36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2.3 Phạm vi vấn đề giải quyết
    [/TD]
    [TD]38
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.3 Các đề xuất và kiến nghị về vấn đề phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood
    [/TD]
    [TD]
    38
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.3.1 Một số giải pháp phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood
    [/TD]
    [TD]38
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.3.2 Một số kiến nghị với các cơ quan chức năng
    [/TD]
    [TD]48
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...