Đồ Án Phát triển hệ thống quản lý dịch vụ tại quán cà phê

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đồ án tốt nghiệp Phát triển hệ thống quản lý dịch vụ tại quán cà phê
    MỞ ĐẦU
    Đời sống con người ngày nay được nâng cao, nhu cầu ăn uống, giải trí cũng
    theo đó mà phát triển không ngừng. Nhiều quán cà phê đã mọc lên để đáp ứng các nhu
    cầu gia tăng và đa dạng này. Tại quán cà phê, giờ đây không đơn thuần là chỉ phục vụ
    một mục đích thưởng thức cà phê, mà còn có rất nhiều các danh mục ăn uống giải trí
    khác. Các quán cà phê cần nhiều nhân viên hơn và nhu cầu phục vụ căng thẳng hơn,
    làm sao phục vụ tốt nhiều khách hàng với các yêu cầu rất đa dạng và với danh mục tốt
    nhất. Vì thế, yêu cầu công tác tổ chức và quản lý đòi hỏi sự nhanh nhạy, tiện ích hơn
    mà vẫn không tốn nhiều nhân công. Đó là lý do ứng dụng công nghệ thông tin cho
    việc quản lý các danh mục tại các quán này.
    Tên đề tài là “Phát triển hệ thống quản lý dịch vụ tại quán cà phê ” được chọn
    làm đề tài đồ án tốt nghiệp của em với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình nhằm
    năng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý tại quán cà phê nói riêng và các hoạt
    động kinh doanh danh mục nói chung.
    Đề tài được nghiên cứu trong phạm vi hoạt động kinh doanh của quán café 24,
    dựa vào những tài liệu và thông tin thu thập được và tham khảo tài liệu của nhiều hoạt
    động danh mục khác để phát triển một hệ thống trợ giúp quản lý danh mục theo
    phương pháp hướng cấu trúc. Công cụ và môi trường để phát triển hệ thống là hệ quản
    trị cơ sở dữ liệu SQL Server và ngôn ngữ lập trình C shart. Chương trình được phát
    triển sẽ hỗ trợ rất tốt việc quản lý danh mục tại quán cà phê, đem đến sự tiện lợi, tiết
    kiệm được nhiều công sức và nguồn nhân lực, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách
    hàng.
    Nội dung chính của luận văn gồm có 4 chương:
    Chương 1: Mô tải bài toán và mô hình nghiệp vụ của quán cafe 24.
    Chương 2: Phân tích hệ thống quản lý dịch vụ.
    Chương 3: Thiết kế hệ thống quản lý dịch vụ.
    Chương 4: Cài đặt hệ thống và hướng dẫn sử dụng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...