Luận Văn Phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của SGDII VietinBank

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ NGÂN HÀNG VÀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI.-

    1.1 Ngân hàng thương mại và hoạt động ngân hàng;

    1.2 Khái niệm về cạnh tranh kinh tế và các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của một tổ chức;

    1.3 Cơ hội và thách thức khi hệ thống ngân hàng Việt Nam hội nhập quốc tế;

    1.4 Tác dụng của việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng;

    1.5 Các loại dịch vụ ngân hàng phổ biến hiện nay;

    KẾT LUẬN CHƯƠNG I.-

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TẠI SỞ GIAO DỊCH II NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM.-

    2.1 Tổng quan về hệ thống ngân hàng tại TP.HCM;

    2.2 Giới thiệu ngân hàng công thương Việt Nam và Sở giao dịch II ngân hàng công thương Việt Nam;

    2.3 Đánh giá chung chất lượng dịch vụ ngân hàng thời gian qua;

    2.4 Các dịch vụ ngân hàng đang thực hiện tại SGDII NHCTVN;

    2.5 Các tồn tại trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng tại SGDII NHCTVN;

    2.6 Nguyên nhân chủ yếu của những tồn tại trên;

    KẾT LUẬN CHƯƠNG 2.-

    CHƯƠNG III: PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG - GIẢI PAH1P NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH TẠI SGDII NHCTVN.-

    3.1 Định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng;

    3.2 Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại SGDII NHCTVN;

    3.3 Kiến nghị.-

    KẾT LUẬN CHƯƠNG 3.-

    KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...