Thạc Sĩ Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 7/8/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Danh mục chữ cái viết tắt . i
    Danh mục bảng biểu ii
    Danh mục hình vẽ iii
    LỜI MỞ ĐẦU . 1
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT
    TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ CỦA NGÂN HÀNG TH ƯƠNG
    MẠI . 8
    1.1 Khái quát về Ngân hàng thương mại 8
    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 8
    1.1.2 Các hoạt động chính của Ngân hàng thương mại . 8
    1.2 Phát triển dịch vụ NHBL của Ngân hàng thương mại 10
    1.2.1 Khái niệm về phát triển và dịch vụ NHBL . 10
    1.2.2 Đặc điểm của dịch vụ NHBL . 12
    1.2.3 Các sản phẩm và dịch vụ NHBL 13
    1.2.4 Vai trò và xu hướng phát triển của dịch vụ bán lẻ trong các ngân
    hàng thương mại hiện nay . 19
    1.3 Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động bán lẻ của Ngân hàng thương mại 23
    1.3.1 Chỉ tiêu định lượng 23
    1.3.2 Các chỉ tiêu định tính 28
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động NHBL của các NHTM. 30
    1.4.1 Nhân tố khách quan . 30
    1.4.2 Nhân tố chủ quan . 33
    1.5 Kinh nghiệm về phát triển dịch vụ NHBL 37
    1.5.1 Kinh nghiệm về phát triển dịch vụ NHBL ở một số nước 37
    1.5.2 Bài học kinh nghiệm . 39

    Kết luận chương 1 . 40
    Chương 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN
    LẺ TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI
    NHÁNH HÀ TĨNH . 42
    2.1. Giới thiệu chung về ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt
    Nam và Chi nhánh Hà Tĩnh . 42
    2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của dịch vụ NHBL tại BIDV. 46
    2.2.1 Nhân tố khách quan . 46
    2.2.2 Nhân tố chủ quan . 48
    2.3 Thực trạng hoạt động NHBL tại BIDV Hà Tĩnh
    2.3.1 Các loại hình dịch vụ đang triển khai tại chi nhánh
    2.3.2 Về chất lượng các loại hình dịch vụ 66
    2.4 Đánh giá tình hình phát triển dịch vụ NHBL tại BIDV Hà Tĩnh . 64
    2.4.1 Đánh giá hoạt động chung . .
    2.4.2 Đánh giá kết quả kinh doanh cụ thể.
    2.4.3 Nguyên nhân hạn chế sự phát triển hoạt động dịch vụ NHBL tại
    BIDV Hà Tĩnh. 67
    Kết luận chương 2 . 69
    Chương 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ
    TẠI BIDV HÀ TĨNH 70
    3.1 Căn cứ để xây dựng giải pháp 70
    3.1.1 Đánh giá và dự báo tình hình phát triển kinh tế xã hội của Hà Tĩnh
    trong thời gian tới. 70
    3.1.2 Định hướng phát triển dịch vụ NHBL của BIDV đến năm 2020 71
    3.1.3 Phân tích môi trường phát triển dịch vụ NHBL tại Hà Tĩnh . 74
    3.1.4 Phân tích ma trận SWOT của BIDV chi nhánh Hà Tĩnh . 77
    3.2 Một số giải pháp phát triển dịch vụ NHBL tại BIDV Hà Tĩnh 78 3.2.1 Tăng cường năng lực quản trị điều hành trong hoạt động NHBL 78
    3.2.3 Phát triển và nâng cao hiệu quả mạng lưới kênh phân phối . 79
    3.2.4 Đa dạng hoá và tăng tiện ích cho các sản phẩm dịch vụ 80
    3.2.5 Phát triển nền tảng khách hàng vững chắc và tối đa hoá giá trị
    khách hàng 81
    3.2.6 Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông và Marketing NHBL 85
    3.2.7 Nâng cao năng lực quản lý rủi ro 86
    3.2.8 Tăng cường công tác quản lý bán hàng . 88
    Kết luận chương 3 . 88
    KẾT LUẬN . 90
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 91
     
Đang tải...