Chuyên Đề Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ giai đoạn 2010-2015

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Dịch vụ Ngân hàng (DVNH) bán lẻ?

    Ai tham gia vào thị trường DVNH bán lẻ?

    Ưu điểm của DVNH bán lẻ:

    Tại Việt Nam:Hiện nay, các NHTM ở Việt Nam đều hướng tới Phát triển DVNH,

    đây là hướng đi hoàn toàn đúng đắn, bởi lẽ:

    .

    Về sản phẩm: Các dịch vụ bán lẻ của NHTM Việt Nam ngày càng đa dạng, trở

    nên đồng đều hơn với việc triển khai của hầu hết các NHTM, tạo cho khách hàng

    có nhiều cơ hội lựa chọn.



    Hạn chế:

    Hạn chế hiện nay trong việc mở rộng các DVNH hiện đại về phía NHTM nhằm

    đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế Việt Nam là:



    Vậy yêu cầu đặt ra trong việc Phát triển các DVNH bán lẻ của các NHTM Việt

    Nam hiện nay là:



    Một số giải pháp: để Phát triển các dịch vụ bán lẻ của mình trong thời gian tới,

    trên cơ sở các thành quả đạt được, các NHTM cần chú ý Phát triển đồng bộ cả 4

    hoạt động:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...