Chuyên Đề Phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động của công ty phần mềm và truyền thôn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động của công ty phần mềm và truyền thông VASC


    MỤC LỤC​

    Lời giới thiệu . 1

    Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động 1


    1. Khái niệm về dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động. 3

    1.1. Khái niệm về dịch vụ. 3

    1.2. Khái niệm về dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động. 3

    2. Đặc điểm của dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động. 4

    3. Phân loại về dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động. 6

    3.1.Dịch vụ “ thông tin, giải trí, thương mại” trên đầu số 1900xxxx. 6

    3.2. Dịch vụ giá trị gia tăng dựa trên dịch vụ nhắn tin nhắn. 7

    3.3. Phân loại theo tính chất của dịch vụ. 8

    4. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động 8

    4.1. Môi trường bên trong: 9

    4.1.1. Yếu tố về con người: 9

    4.1.2. Yếu tố về tài chính. 10

    4.1.3. Yếu tố chi phí, giá thành và giá cước. 10

    4.1.4. Yếu tố Marketting. 11

    4.1.5. Quy trình cung ứng dịch vụ. 12

    4.2. Môi trường bên ngoài: 13

    4.2.1. Môi trường vĩ mô. 13

    4.2.2. Môi trường vi mô. 14

    Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động của công ty phần mềm và truyền thông VASC 17

    1. Tổng quan về công ty phần mềm và truyền thông VASC 17

    1.1. Giới thiệu chung về công ty. 17

    1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 19

    2. Thực trạng cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di đông của công ty phần mềm và truyền thông VASC 20

    2.1. Thực trạng cung cấp các dịch vụ trên mạng điện thoại di động của công ty phần mềm và truyền thông VASC 20

    2.1.1. Dịch vụ giá trị gia tăng dựa trên đầu số 8x99 và 99x và trên 1900xxx của VASC: 20

    2.1.2. Các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động tại công ty phần mềm và truyền thông VASC 23

    2.2. Tình hình cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động của công ty phần mềm và truyền thông VASC 25

    2.2.1. Tình hình cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động của công ty VASC 25

    2.2.2. Chất lượng dịch vụ tại công ty VASC: 27

    2.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty phần mềm và truyền thông trong giai đoạn 2004 – 2009. 28

    2.2.3.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty. 28

    2.2.3.2. Kết quả kinh doanh một số dịch vụ tiêu biểu của công ty. 29

    3. Đánh giá chung về sự phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động của công ty phần mềm và truyền thông VASC 34

    3.1. Một số thế mạnh của công ty. 34

    3.2. Một số khó khăn của công ty và nguyên nhân. 35

    Chương 3: Giải pháp về phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động của công ty phần mềm và truyền thông VASC 37

    1. Dự báo xu hướng phát triển của dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay. 37

    1.1. Khái quát về thị trường dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại tại Việt Nam 37

    1.2. Dự báo xu hướng phát triển của dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay. 38

    2. Một số giải pháp phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động của công ty phần mềm và truyền thông VASC 40

    2.1. Nâng cao chất lượng về dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại di động 40

    2.2. Chú trọng đến đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên. 41

    2.3. Tập trung vào hoạt động Marketing và mở rộng thị trường. 42

    2.3.1. Tổ chức nghiên cứu thị trường. 42

    2.3.2. Chính sách về giá cước. 42

    2.3.3. Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo tuyên truyền, quan hệ công chúng. 43

    2.3.4. Gia tăng hoạt động khuyến mại dịch vụ giá trị gia tăng. 46

    2.3.5. Mở rộng các hoạt động hỗ trợ khách hàng. 47

    Kết luận. 49

    Danh mục tài liệu tham khảo. 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...