Tiểu Luận Phát triển dịch vụ ăn nhanh thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Ngày nay khi xã hội càng phát triển thì con người không chỉ dừng lại thỏa mãn nhu cầu thiết yếu nữa mà vươn lên ở tầm cao hơn nhu cầu về sự an toàn, danh vọng, địa vị xã hội Việc ăn uống không còn là ăn cho no bụng nữa mà còn phải ngon miệng, thơm mũi, đẹp mắt. Ăn đã thể hiện được phong cách cá nhân- cái được gọi là “style’’ Con người muốn thể hiện mình, khám phá những điều mới lạ trong khẩu vị ăn uống, muốn có được một cảm giác tuyệt vời ấy. Đặc biệt món ăn nhanh rất thích hợp với cuộc sống hối hả bận rộn khi mà thời gian trở nên vô cùng quý giá, tiết kiệm được thời gian mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho con người. Hiểu rõ được sự cần thiết của thức ăn nhanh đối với con người trong cuộc sống hiện đại và xu thế phát triển của thời đại các nhà hàng không ngừng đưa ra các chiến lược, các giải pháp để nhằm phát triển dịch vụ ăn nhanh đưa dịch vụ ăn nhanh ngày càng trở nên gần gũi và tiện ích đối với mọi người. Chính vì vậy kinh doanh dịch vụ ăn nhanh đang trở thành nghề thu được lợi nhuận khá cao
    Với đề tài thảo luận “Phát triển dịch vụ ăn nhanh thực trạng và giải pháp” nhóm chúng tôi phần nào giúp các bạn hiểu thêm về tình hình phát triển dịch vụ ăn nhanh ngày nay và cụ thể là trên địa bàn Hà Nội.

    NỘI DUNG1. Khái quát chung về dịch vụ ăn nhanh
    1.1. Khái niệm, đặc điểm dịch vụ ăn nhanh
    * Khái niệm dịch vụ ăn nhanh:
    - Thức ăn nhanh là thức ăn đã được chế biến sẵn, đóng gói sẵn và đem soạn ra, phục vụ một cách nhanh chóng thuận tiện.
    -> Dịch vụ ăn nhanh là kết quả mang lại nhờ các hoạt động tương tác giữa nhà hàng cung cấp dịch vụ ăn nhanh và khách hàng, cũng như hoạt động của nhà hàng ăn nhanh để đáp ứng nhu cầu ăn nhanh của khách hàng.
    * Đặc điểm dịch vụ ăn nhanh:
    - Về cơ bản dịch vụ ăn nhanh cũng có 7 đặc điểm chung của dịch vụ:
    + Tính vô hình một cách tương đối của dịch vụ: Đặc tính này phản ánh một thực tế là hiếm khi khách hàng nhận được sản phẩm thực từ kết quả của hoạt động dị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...