Luận Văn Phát triển cơ cấu tổ chức hoạt động marketing của công ty TNHH sản xuất và thương mại thể thao Prone

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 24/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI

    1.1. Tính cấp thiết của việc nghiên cứu đề tài

    Nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ, cùng với xu hướng hội nhập, mở cửa, toàn cầu hóa đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, công ty TNHH sản xuất và thương mại thể thao Pronex nói riêng. Sự phát triển đó làm cho cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt khiến cho các hoạt động marketing cũng được quan tâm nhiều hơn. Để các hoạt động marketing có thể đạt được hiệu quả tốt nhất thì trước hết phải có một cơ cấu tổ chức hoạt động marketing phù hợp với doanh nghiệp. Qua đó việc đề ra các chiến lược marketing và thực hiện các chiến lược marketing có thể đạt được hiệu quả như mong muốn của doanh nghiệp.
    Trong thời gian được thực tập tại công ty TNHH sản xuất và thương mại thể thao Pronex, được tiếp xúc và tìm hiểu về công việc kinh doanh công ty, được sự hướng dẫn của thầy giáo cùng với sự giúp đỡ của các cán bộ công nhân viên của công ty, em nhận thấy công ty còn một số hạn chế về cơ cấu tổ chức hoạt động marketing. Vì thế em đưa ra đề tài nghiên cứu là: “phát triển cơ cấu tổ chức hoạt động marketing của công ty TNHH sản xuất và thương mại thể thao Pronex”.
    1.2. Xác định vấn đề nghiên cứu
    Trước tình hình cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên gay gắt như vậy công ty đã có các biện pháp, chiến lược để phát triển thị trường, giữ vững thị phần và đạt được những kết quả nhất định. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa khai thác được hết tiềm năng của mình do chưa có được một bộ máy hoạt động phù hợp làm cho các công tác thực hiện các chiến lược đó chưa đạt được hiệu quả như mong muốn.
    Qua việc nghiên cứu và phân tích em nhận thấy công ty TNHH sản xuất và thương mại thể thao Pronex còn tồn tại một số hạn chế trong cơ cấu tổ chức hoạt động marketing. Vì vậy em chọn đề tài: “Phát triển cơ cấu tổ chức hoạt động marketing của công ty TNHH sản xuất và thương mại thể thao Pronex”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...