Luận Văn Phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CHO VAY KHÁCH HÀNG NGÀNH PHÂN PHỐI TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    1.1. Ngân hàng thương mại và hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại
    1.1.1. Khái niệm ngân hàng thương mại và các hoạt động cơ bản của ngân hàng thương mại
    1.1.2. Hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại
    1.2. Khách hàng ngành phân phối của ngân hàng thương mại
    1.2.1. Khái niệm khách hàng ngành phân phối
    1.2.2. Sơ đồ mô hình phân phối và quy trình phân phối
    1.2.3. Đặc điểm của ngành phân phối
    1.2.4. Vai trò của ngành phân phối
    1.3. Cho vay khách hàng ngành phân phối của ngân hàng thương mại
    1.3.1. Khái niệm và đặc điểm cho vay khách hàng ngành phân phối của ngân hàng thương mại
    1.3.2. Chính sách cho vay khách hàng ngành phân phối của các ngân hàng thương mại
    1.4. Phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối
    1.4.1. Khái niệm phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối
    1.4.2. Cơ sở phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối
    1.4.3. Các chỉ tiêu phản ánh mức độ phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối tại các ngân hàng thương mại
    1.4.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới sự phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối của ngân hàng thương mại

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG NGÀNH PHÂN PHỐI TẠI NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI GIAI ĐOẠN 2006 -2008
    2.1. Giới thiệu về ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội
    2.1.1. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội
    2.1.2. Tình hình hoạt động của ngân hàng Quân Đội
    2.1.3. Triển vọng và kế hoạch phát triển trong tương lai của ngân hàng Quân Đội
    2.2. Chính sách cho vay khách hàng ngành phân phối của ngân hàng Quân Đội
    2.3. Thực trạng triển khai cho vay KH ngành phân phối tại ngân hàng Quân Đội
    2.3.1. Diễn biến cho vay khách hàng ngành phân phối tại ngân hàng Quân Đội giai đoạn 2006 – 2008
    2.3.2. Đánh giá về tình hình phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối tại ngân hàng Quân Đội

    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG NGÀNH PHÂN PHỐI TẠI NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI VÀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÀNH PHÂN PHỐI VIỆT NAM
    3.1. Định hướng phát triển của ngành phân phối Việt Nam trong thời gian tới
    3.2. Định hướng phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối tại NH Quân Đội
    3.3. Giải pháp phát triển cho vay khách hàng ngành phân phối tại NH Quân Đội
    3.3.1. Các giải pháp về Marketing
    3.3.2. Các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với ngành phân phối
    3.3.3. Một số giải pháp khác
    3.4. Một số kiến nghị
    3.4.1. Kiến nghị đối với ngân hàng Nhà nước
    3.4.2. Kiến nghị đối với sự quản lí vĩ mô của Nhà nước
    3.4.3. Kiến nghị đối với các doanh nghiệp phân phối
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...