Luận Văn Phát triển chính sách xúc tiến với sản phẩm thủy sản đông lạnh của công ty TNHH đầu tư thương mại th

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    TÓM LƯỢC
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN VỚI SẢN PHẨM THUỶ SẢN ĐÔNG LẠNH CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THÁI BÌNH DƯƠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 1
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài. 2
    1.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước. 3
    1.4 Mục tiêu nghiên cứu. 5
    1.4.1 Mục tiêu chung. 5
    1.4.2 Mục tiêu cụ thể. 5
    1.5 Phạm vi nghiên cứu. 5
    1.5.1 Đối tượng nghiên cứu. 5
    1.5.2 Không gian nghiên cứu. 5
    1.5.3 Thời gian nghiên cứu. 6
    1.5.4 Nội dung nghiên cứu. 6
    1.6 Phương pháp nghiên cứu. 6
    1.6.1 Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu. 6
    1.6.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp. 6
    1.7 Kết cấu khóa luận tốt nghiệp. 7
    CHƯƠNG 2: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH XÚC TIỀN CỦA CÔNG TY KINH DOANH 9
    2.1 Định nghĩa, khái niệm cơ bản. 9
    2.1.1 Khái niệm, bản chất và vai trò của xúc tiến thương mại 9
    2.1.2 Chính sách xúc tiến thương mại 11
    2.1.3 Mối quan hệ của chính sách xúc tiến đối với các yếu tố trong marketing mix. 12
    2.2 Một số lý thuyết về chính sách xúc tiến thương mại 13
    2.2.1 Quan điểm tiếp cận của GS.TS Nguyễn Bách Khoa-TS Nguyễn Hoàng Long. 13
    2.2.2 Định nghĩa, khái niệm về chính sách xúc tiến thương mại theo quan điểm của Philip Kotler 14
    2.3 Phân định nội dung cơ bản để phát triển chính sách xúc tiến thương mại 16
    2.3.1 Chính sách về đối tượng nhận tin. 16
    2.3.2 Chính sách về mục tiêu xúc tiến thương mại 17
    2.3.3 Chính sách về ngân sách xúc tiến. 17
    2.3.4. Quyết định thông điệp xúc tiến và lựa chọn kênh truyền thông. 19
    2.3.5 Chính sách phối thức xúc tiến thương mại 21
    2.3.6 Kiểm soát và đánh giá hiệu quả chính sách xúc tiến thương mại 25
    CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH CÁC KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN VỚI SẢN PHẨM THỦY SẢN ĐÔNG LẠNH CỦA CÔNG TY TNHH 27
    ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUỶ SẢN THÁI BÌNH DƯƠNG 27
    3.1 Đánh giá tổng quan tình hình kinh doanh của công ty TNHH đầu tư thương mại thủy sản Thái Bình Dương. 27
    3.1.1 Khái quát chung về công ty. 27
    3.1.2 Phân tích tình hình kinh doanh 3 năm trở lại đây của công ty. 29
    3.1.3 Phân tích tình hình kinh doanh sản phẩm thủy sản đông lạnh của công ty. 30
    3.2 Phân tích sự ảnh hưởng nhân tố môi trường đến chính sách xúc tiến thương mại cho sản phẩm thủy sản đông lạnh của công ty TNHH đầu tư thương mại thủy sản Thái Bình Dương. 31
    3.2.1 Môi trường vĩ mô. 31
    3.2.2 Môi trường vi mô. 33
    3.2.3 Môi trường nội tại 35
    3.3 Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp và sơ cấp về thực trạng phát triển chính sách xúc tiến với sản phẩm thủy sản đông lạnh của công ty TNHH đầu tư thương mại thủy sản Thái Bình Dương trên thị trường Hà Nội. 35
    3.3.1 Thực trạng chính sách về đối tượng nhận tin của công ty. 35
    3.3.2 Thực trạng chính sách về mục tiêu xúc tiến thương mại của công ty. 36
    3.3.3 Thực trạng chính sách về ngân sách xúc tiến thương mại của công ty. 37
    3.3.4 Thực trạng chính sách về phối thức xúc tiến thương mại của công ty. 38
    3.3.5 Thực trạng chính sách xác định thông điệp và lựa chọn kênh truyền thông của công ty 40
    3.3.6 Thực trạng quá trình kiểm tra và đánh giá chương trình xúc tiến thương mại của công ty 41
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT ĐỂ PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN VỚI SẢN PHẨM THUỶ SẢN ĐÔNG LẠNH CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUỶ SẢN THÁI BÌNH DƯƠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 43
    4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu phát triển chính sách xúc tiến thương mại cho sản phẩm thủy sản đông lạnh tại công ty TNHH đầu tư thương mại thủy sản Thái Bình Dương trên thị trường Hà Nội 43
    4.1.1. Thành công đạt được. 43
    4.1.2 Những hạn chế còn tồn tại 44
    4.1.3 Nguyên nhân dẫn đến những hạn chế trên. 44
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết việc phát triển chính sách xúc tiến với sản phẩm thủy sản đông lạnh của công ty TNHH đầu tư thương mại thủy sản Thái Bình Dương trên thị trường Hà Nội. 45
    4.2.1 Dự báo về môi trường ngành việc phát triển hoạt động xúc tiến thương mại 45
    4.2.2 Quan điểm phát triển chính sách xúc tiến với sản phẩm thủy sản đông lạnh của công ty TNHH đầu tư thương mại thủy sản Thái Bình Dương trên thị trường Hà Nội. 46
    4.3 Các đề xuất nhằm phát triển chính sách xúc tiến thương mại với sản phẩm thủy sản đông lạnh của công ty TNHH Đầu tư thương mại thủy sản Thái Bình Dương trên thị trường Hà Nội 46
    4.3.1 Đề xuất chính sách về xác định tập khách hàng mục tiêu. 46
    4.3.2 Đề xuất chính sách xác định mục tiêu xúc tiến thương mại. 47
    4.3.3 Đề xuất chính sách lập ngân sách xúc tiến thương mại 48
    4.3.4 Đề xuất chính sách phối thức xúc tiến thương mại 48
    4.3.5 Đề xuất về lựa chọn thông điệp và lựa chọn kênh truyền thông. 50
    4.3.6 Đề suất về kiểm tra , đánh giá chương trình xúc tiến thương mại 51
    4.4 Các đề xuất khác. 51
    4.4.1 Đề xuất cụ thể đối với công ty. 51
    4.4.2 Kiến nghị với nhà nước. 52
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 55
    PHỤ LỤC 57
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...