Chuyên Đề Phát triển chính sách xúc tiến thương mại đối với sản phẩm máy chiếu của công ty TNHH khoa học giáo

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phát triển chính sách xúc tiến thương mại đối với sản phẩm máy chiếu của công ty TNHH khoa học giáo dục và công nghệ trên thị trường Hà Nội
    MỤC LỤC
    TÓM LƯỢC
    LỜI CẢM ƠN
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 1
    1.1 Tính cấp thiết 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố các vấn đề trong đề tài 2
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu 3
    1.4 Phạm vi nghiên cứu 3
    1.5 Kết cấu luận văn tốt nghiệp 4
    CHƯƠNG II: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI 5
    2.1 Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản 5
    2.1.1 Các định nghĩa cơ bản 5
    2.1.2 Vai trò của xúc tiến thương mại 6
    2.1.3 Mô hình quá trình xúc tiến thương mại tổng quát 7
    2.1.4 Mối quan hệ giữa chính sách xúc tiến thương mại với các chính sách marketing khác 8
    2.1.5 Nhân tố ảnh hưởng đến chính sách xúc tiến của công ty kinh doanh 9
    2.2 Một số lý thuyết của vấn đề phát triển chính sách xúc tiến thương mại 12
    2.2.1 Xác định tập người nhận tin trọng điểm 12
    2.2.2 Xác định mục tiêu xúc tiến 12
    2.2.3 Xác định ngân sách xúc tiến 13
    2.2.4 Xác định phối thức xúc tiến 14
    2.2.5 Lựa chọn kênh truyền thông 15
    2.2.6 Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh chính sách xúc tiến thương mại 16
    2.3 Tổng quan tình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước 16

    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH CÁC KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 18
    3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề 18
    3.1.1 Dữ liệu thứ cấp 18
    3.1.2 Dữ liệu sơ cấp 18
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến việc phát triển chính sách xúc tiến thương mại 20
    3.2.1 Đánh giá tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH khoa học giáo dục và công nghệ 20
    3.2.2 Các nhân tố môi trường ảnh hưởng tới việc phát triển chính sách xúc tiến thương mại của công ty 23
    3.3 Kết quả điều tra trắc nghiệm về phát triển chính sách xúc tiến thương mại của công ty và kết quả tổng hợp đánh giá của các chuyên gia. 27
    3.4 Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp 34
    3.4.1 Thực trạng xác định tập người nhận tin trọng điểm của chính sách xúc tiến thương mại 34
    3.4.2 Thực trạng mục tiêu chính sách xúc tiến thương mại của công ty 34
    3.4.3 Thực trạng xác định ngân sách xúc tiến của công ty hiện nay 35
    3.4.4 Thực trạng phát triển phối thức xúc tiến thương mại của công ty hiện nay 35
    3.4.5 Thực trạng lựa chọn kênh truyền thông xúc tiến thương mại ở công ty 35
    3.4.6 Thực trạng kiểm tra, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chính sách xúc tiến thương mại ở công ty 36
    CHƯƠNG IV: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY CHIẾU CỦA CÔNG TY TNHH KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ CÔNG NGHỆ TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI 37
    4.1 Các kết luận và phát hiện về vấn đề phát triển chính sách xúc tiến thương mại đối với sản phẩm máy chiếu của công ty SET trên thị trường Hà Nội 37
    4.1.1 Thành công của chính sách xúc tiến thương mại 37
    4.1.2 Vấn đề còn tồn tại 38
    4.1.3 Phát hiện nguyên nhân vấn đề tồn tại 39
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết 40
    4.2.1 Dự báo biến động của môi trường trong thời gian tới 40
    4.2.2 Mục tiêu phát triển của công ty 41
    4.3 Các đề xuất, kiến nghị với vấn đề phát triển chính sách xúc tiến thương mại đối với sản phẩm máy chiếu của công ty TNHH khoa học giáo dục và công nghệ trên thị trường Hà Nội. 42
    4.3.1 Một số giải pháp chủ yếu nhằm phát triển chính sách xúc tiến thương mại đối với sản phẩm máy chiếu của SET trên thi trường Hà Nội. 42
    4.3.1.1 Định rõ đối tượng nhận tin của chính sách xúc tiến thương mại 42
    4.3.1.2 Định rõ mục tiêu xúc tiến thương mại 43
    4.3.1.3 Định rõ ngân sách xúc tiến thương mại 44
    4.3.1.4 Xác định phối thức xúc tiến thương mại 45
    4.3.1.5 Xây dựng thông điệp xúc tiến thương mại 47
    4.3.1.6 Tổ chức thực hiện kiểm tra, đánh giá hiệu quả xúc tiến thương mại 48
    4.3.1.7 Một số đề xuất khác 49
    4.3.2 Một số kiến nghị 50

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    CÁC PHỤ LỤC
     
Đang tải...