Luận Văn Phát triển chính sách Xúc tiến thương mại của dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đàu tư th

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    Mục lục
    1
    Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách xúc tiến thương mại với nhóm dịch vụ thiết kế website của các doanh nghiệp
    5
    1.Tính cấp thiết của đề tài
    5
    2. Xác lập và tuyên bố các vấn đề trong đề tài
    6
    3. Mục tiêu nghiên cứu
    6
    4. Phạm vi nghiên cứu .
    7
    5. Kết cấu luận văn
    8
    Chương II: Tóm lược một số vấn đề cơ bản về chính sách xúc tiến thương mại tại Công ty Kinh Doanh .
    9
    2.1 Một số định nghĩa và khái niệm cơ bản .
    9
    2.1.1 Khái niệm và bản chất xúc tiến thương mại tại các công ty kinh doanh .
    9
    2.1.2 Khái niệm chính sách XTTM
    10
    2.1.3 Khái niệm website và dịch vụ thiết kế website .
    10
    2.2 Một số lý thuyết về XTTM
    11
    2.3 Tổng quan về tình hình khách thể nghiên cứu của các công trình năm trước
    14
    2.4 Phân định nội dung phát triển chính sách xúc tiến thương mại với nhóm dịch vụ thiết kế website
    16
    2.4.1.Xác định đối tượng tác động mục tiêu
    16
    2.4.2.Xác định mục tiêu và ngân quỹ XTTM .
    18
    2.4.3.Chính sách phối hợp các công cụ xúc tiến
    19
    2.4.3-1 Các yếu tố quyêt định phối thức XTTM .
    20
    2.4.3-2 Các cơ chế giao tiếp kéo - đẩy
    21
    2.4.3-3 Các giai đoạn chấp nhận và sẵn sàng của người mua
    21
    2.4.3-4 Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm
    22
    2.4.4 Xác lập và lựa Thông điệp có thể chon thông điệp và kênh tryền thông
    22
    2.4.4-1 Xác lập và lựa chọn thông điệp truyền thông .
    22
    2.4.4- 2 Lựa chọn kênh truyền thông
    23
    2.4.5 Triển khai các chương trình XTTM
    23
    2.4.6. Đánh giá hiệu quả cuả các chính sách XTTM .
    24
    Chương III: Phương Pháp Nghiên Cứu và các kết quả phân tích thực trạng Chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú .
    25
    3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu vấn đề XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú .
    25
    3.1.1 Điều tra sơ cấp .
    25
    3.1.2 Dữ liệu thứ cấp
    26
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến hoạt động XTTM của Công Ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú .
    26
    3.2.1 Đánh giá tổng quan về tình hình hoạt động Kinh doanh của công ty CP Đầu tư thương mại Hoàng Phú
    26
    3.2.1 – 1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Hoàng Phú
    26
    3.2.1 – 2Chức năng nhiệm vụ, ngành nghề kinh doanh của Hoàng Phú .
    27
    3.2.1 – 3 Bộ máy tổ chức và nhân sự của công ty
    28
    3.2.1- 4 Một số chỉ tiêu phản ánh hoạt động Kinh doanh trong thời gian qua.
    30
    3.2.2 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới chính sách XTTM của công ty CP đầu tư thương mại Hoàng Phú .
    31
    Ø Các nhân tố bên ngoài .
    31
    Ø Các nhân tố bên trong
    33
    3.3 Thực trạng điều tra sơ cấp vấn đề chính sách XTTM tại công ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú
    34
    3.3.1 Thực trạng nhu cầu khách hàng và hành vi người tiêu dùng
    35
    3.3.2 Thực trạng đối thủ cạnh tranh của công ty
    36
    3.4 Thực trạng điều tra dữ liệu thứ cấp về chính sách XTTM của công ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú .
    37
    3.4.1 Đặc điểm thị trường website .
    37
    3.4.2 Thực trạng chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty Hoàng Phú
    39
    3.4.2-1 Xác định đối tượng tác động mục tiêu .
    39
    3.4.2-2 Xác định mục tiêu nghên cứu và ngân quỹ XTTM .
    39
    3.4.2-3. Phối thức XTTM của công ty Hoàng Phú
    41
    3.4.2-4. Nội dung thông điệp và lựa chọn kênh truyền thông
    43
    3.4.2-5. Triển khai các chương trình XTTM
    44
    3.4.2-6. Đánh giá hiệu quả chính sách XTTM .
    45
    Chương IV: Các kết luận và đề xuất với việc phát triển chính sách XTTM của dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đàu tư thương mại Hoàng Phú
    47
    4.1 Các Kết luận và phát hiện qua nghiên cứu chính sách XTTM của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú .
    47
    4.1.1. Ưu điểm của các chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú
    47
    4.1.3 Nguyên nhân của các hạn chế trong công ty
    48
    4.1.3-1 Nguyên nhân khách quan
    49
    4.1.3-2 Nguyên nhân chủ quan
    49
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điển giải quyết chính sách XTTM của dịch vụ
    thiết kế website tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú
    50
    4.2.1 Xu hướng phát triển thị trường dịch vụ thiết kế website của Việt Nam
    50
    4.2.2. Chiến lược phát triển kinh doanh của công ty tới năm 2013
    50
    4.3 Các đề xuất kiến nghị nhằm phát triển chính sách XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thươnng mại Hoàng Phú .
    51
    4.3.1 Các đề xuất kiến nghị chủ yếu nhằm phát triển chính sách XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú
    52
    4.3.1-1Các đề xuất kiến nghị việc xác định đối tượng tác động mục tiêu
    52
    4.3.1-2 Các đề xuất kiến nghị việc xác định mục tiêu nghiên cứu và xác định ngân quỹ XTTM
    52
    4.3.1-3 Các đề xuất kiến nghị việc cho việc thực hiện phối thức XTTM
    53
    4.3.1-4 Các đề xuất kiến nghị với việc xác định thông điệp và kênh truyền thông
    55
    4.3.1-5 Các đề xuất kiến nghị với việc triển khai các chương trình XTTM .
    56
    4.3.2 Các đề xuất kiến nghị khác
    57
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...