Luận Văn Phát triển chiến lược marketing cạnh tranh tại Công ty Dệt 8-3

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phát triển chiến lược marketing cạnh tranh tại Công ty Dệt 8-3 (88 trang)



    MỤC LỤC​


    LỜI MỞ ĐẦU

    Phần thứ 1 Những vấn đề marketing cạnh tranh

    I- Những khái niệm cơ bản về chiến lược marketing cạnh tranh

    1- Những khái niệm chiến lược

    2- Những khái niệm marketing

    3- Những khái niệm về cạnh tranh

    4- Quan điểm về chiến lược marketing cạnh tranh và sự cần thiết phải phát triển chiến lược

    II- Một số kiểu chiến lược marketing áp dụng trong kinh doanh

    1- Chiến lược có liên quan đến sản phẩm

    2- Các chiến lược liên quan đến vị thế của Công ty trên thị trường

    3- Chiến lược thị trường mục tiêu

    III- Các cách tiếp cận khác nhau về quá trình hoạch định chiến lược marketing cạnh tranh

    1- Cách tiếp cận thứ nhất

    2- Cách tiếp cận thứ hai

    3- Cách tiếp cận thứ ba

    4- Cách tiếp cận thứ tư

    IV- Nguyên tắc 3Ckhi xây dựng một chiến lược marketing cạnh tranh

    1- Công ty

    2- Khách hàng

    3- Đối thủ cạnh tranh


    Phần thứ II Thực trạng hoạt động marketing cạnh tranh tại Công ty Dệt 8-3

    I- Đặc điểm của Công ty Dệt 8-3

    1- Sự hình thành và phát triển của Công ty

    2- Cơ cấu tổ chức lao động

    3- Vốn và công ngh

    4- Đặc điểm thị trường

    5- Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty

    6- Các đối thủ cạnh tranh của Công ty

    II- Các hoạt động marketing cạnh tranh trong Công ty


    Phần thứ 3- Phát triển chiến lược marketing cạnh tranh tại Công ty

    I- Phân tích và dự đoán môi trường marketing cạnh tranh tại Công ty

    1.1- Những điểm mạnh và điểm yếu của Công ty

    1.2- Thị trường của Công ty

    1.3- Sự cạnh tranh của Công ty

    1.4- Những cơ hội và thách thức

    II- Xây dựng chiến lược marketing cạnh tranh tại Công ty

    1- Lựa chọn chiến lược marketing cạnh tranh cho Công ty

    2- Mục tiêu của chiến lược

    3- Chiến lược sản phẩm của Công ty

    4- Chiến lược marketing cạnh tranh với tư cách là người theo sau thị trường

    5- Các biện pháp marketing hỗ trợ

    III- Các điều kiện hỗ trợ thực hiện chiến lược marketing cạnh tranh tại Công ty

    1- Các điều kiện về vốn

    2- Tổ chức quy luật

    Phần thứ 4 Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...