Luận Văn Phát triển chiến lược Marketing cạnh tranh tại Công ty Dệt 8/3

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 15/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Phần thứ 1 Những vấn đề marketing cạnh tranh 3
    I- Những khái niệm cơ bản về chiến lược marketing cạnh tranh 3

    1- Những khái niệm chiến lược 3
    2- Những khái niệm marketing 3
    3- Những khái niệm về cạnh tranh 10
    4- Quan điểm về chiến lược marketing cạnh tranh và sự cần thiết phải phát triển chiến lược 11
    II- Một số kiểu chiến lược marketing áp dụng trong kinh doanh 13
    1- Chiến lược có liên quan đến sản phẩm 13
    2- Các chiến lược liên quan đến vị thế của Công ty trên thị trường 22
    3- Chiến lược thị trường mục tiêu 28
    III- Các cách tiếp cận khác nhau về quá trình hoạch định chiến lược marketing cạnh tranh 29
    1- Cách tiếp cận thứ nhất 29
    2- Cách tiếp cận thứ hai 30
    3- Cách tiếp cận thứ ba 31
    4- Cách tiếp cận thứ tư 31
    IV- Nguyên tắc 3Ckhi xây dựng một chiến lược marketing cạnh tranh 32
    1- Công ty 32
    2- Khách hàng 32
    3- Đối thủ cạnh tranh 33
    Phần thứ II Thực trạng hoạt động marketing cạnh tranh tại Công ty Dệt 8-3 34
    I- Đặc điểm của Công ty Dệt 8-3 34
    1- Sự hình thành và phát triển của Công ty 34
    2- Cơ cấu tổ chức lao động 37
    3- Vốn và công nghệ 41
    4- Đặc điểm thị trường 44
    5- Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty 50
    6- Các đối thủ cạnh tranh của Công ty 53
    II- Các hoạt động marketing cạnh tranh trong Công ty 54
    Phần thứ 3- Phát triển chiến lược marketing cạnh tranh tại Công ty 58
    I- Phân tích và dự đoán môi trường marketing cạnh tranh tại Công ty 58

    1.1- Những điểm mạnh và điểm yếu của Công ty 58
    1.2- Thị trường của Công ty 60
    1.3- Sự cạnh tranh của Công ty 63
    1.4- Những cơ hội và thách thức 66
    II- Xây dựng chiến lược marketing cạnh tranh tại Công ty 74
    1- Lựa chọn chiến lược marketing cạnh tranh cho Công ty 74
    2- Mục tiêu của chiến lược 74
    3- Chiến lược sản phẩm của Công ty 75
    4- Chiến lược marketing cạnh tranh với tư cách là người theo sau thị trường 79
    5- Các biện pháp marketing hỗ trợ 82
    III- Các điều kiện hỗ trợ thực hiện chiến lược marketing cạnh tranh tại Công ty 84
    1- Các điều kiện về vốn 84
    2- Tổ chức quy luật 84
    Phần thứ 4
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...