Luận Văn Phát triển chiến lược kinh doanh sản phẩm máy công cụ điều khiển số của công ty tnhh cơ điện tử bách

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH SẢN PHẨM MÁY CÔNG CỤ ĐIỀU KHIỂN SỐ CỦA CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA

    Tính cấp thiết của đề tài
    Một công ty muốn phát triển một cách bền vững thì phải có một chiến lược kinh doanh tốt. Tuy nhiên, một chiến lược kinh doanh không thể phù hợp với tất cả các giai đoạn phát triển, hoàn cảnh của doanh nghiệp. Môi trường kinh doanh luôn biến động, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đòi hỏi phải luôn thích ứng với những biến động đó. Và không thể thích ứng được với thay đổi của thị trường nếu như doanh nghiệp không có một chiến lược kinh doanh thích ứng với sự thay đổi đó. Ngay cả những chiến lược thành công nhất cũng không kéo dài mãi mãi. Do vậy, doanh nghiệp phải không ngừng phát triển chiến lược kinh doanh của mình để có thể chủ động trước những thay đổi của môi trường kinh doanh.
    Nền kinh tế Việt Nam đang dần hội nhập sâu rộng với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp được mở rộng song sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo ra các cơ hội kinh doanh đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các doanh nghiệp. Khiến cho doanh nghiệp có thể phát triển hoặc cũng có thể không đạt được các mục tiêu chiến lược đề ra. Hơn nữa, nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp là điều tất yếu. Vì vậy, phát triển chiến lược kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt các cơ hội và giảm bớt các nguy cơ liên quan đến môi trường kinh doanh.
    Việt Nam đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Do đó nhà nước đã có các chính sách đầu tư, khuyến khích các ngành sử dụng công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại và ngành cơ điện tử ở Việt Nam cũng phát triển phù hợp với chiến lược phát triển ngành cơ khí Việt Nam đến năm 2010 tầm nhìn 2020, trên cơ sở tích hợp kỹ thuật cơ khí với điện tử và công nghệ thông tin làm nền tảng.
    Công ty TNHH Cơ Điện Tử Bách Khoa là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cơ điện tử ở Việt Nam. Công ty TNHH Cơ Điện Tử Bách Khoa cũng như các doanh nghiệp Việt Nam khác cũng đang đứng trước những cơ hội và thách thức do sự biến động của thị trường đem lại.
     
Đang tải...