Luận Văn Phát triển các dịch vụ kinh doanh hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại Cổ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài : Phát triển các dịch vụ kinh doanh hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại Cổ phần á châu - Chi nhánh Chùa Hà




    MỤC LỤC​LỜI NểI ĐẦU 4

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÁC DỊCH VỤ KINH DOANH HỖ TRỢ CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6

    1.1. Ngõn hàng thương mại và cỏc hoạt động của ngõn hàng thương mại 6

    1.1.1. Ngõn hàng thương mại 6

    1.1.2. Cỏc hoạt động của ngõn hàng thương mại 7

    1.2. Doanh nghiệp vừa và nhỏ và cỏc dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho cỏc doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngõn hàng thương mại 8

    1.2.1.Doanh nghiệp vừa và nhỏ 8

    1.2.2. Cỏc dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho cỏc doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngõn hàng thương mại. 10

    1.3. Tầm quan trọng của cỏc dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngõn hàng thương mại 16

    1.3.1. Nguồn cung cấp vốn cho cỏc doanh nghiệp 16

    1.3.2. Trung gian tài chớnh 16

    1.3.3. Tư vấn tài chớnh cho cỏc doanh nghiệp 17

    1.4. Cỏc nhõn tố ảnh hưởng đến việc thực hiện cỏc dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho cỏc doanh nghiệp vừa và nhỏ của cỏc ngõn hàng thương mại 17

    1.4.1. Cỏc nhõn tố khỏch quan 17

    1.4.2. Cỏc nhõn tố chủ quan 19

    CHƯƠNG 2: TèNH HèNH THỰC HIỆN CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU – CHI NHÁNH CHÙA HÀ 20

    2.1. Giới thiệu khỏi quỏt về Ngõn hàng thương mại cổ phần Á Chõu – ACB, Chi nhỏnh Chựa Hà 20

    2.1.1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của Ngõn hàng thương mại cổ phần Á Chõu – ACB 20

    2.1.2. Sự hỡnh thành và phỏt triển của chi nhỏnh ACB – Chựa Hà 28

    2.2. Phõn tớch cỏc dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho cỏc doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhỏnh ACB – Chựa Hà 30

    2.2.1. Tỡnh hỡnh kinh doanh dịch vụ tài khoản. 33

    2.2.2. Dịch vụ tớn dụng 37

    2.2.3. Cỏc dịch vụ khỏc 42

    2.3. Đỏnh giỏ tỡnh hỡnh phỏt triển cỏc dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho cỏc doanh nghiệp tại Chi nhỏnh trong những năm gần đõy. 46

    2.3.1. Một số thành tựu đạt được 46

    2.3.2. Những mặt tồn tại 48

    2.3.3. Nguyờn nhõn 49

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH CHO CÁC DOANH NGHIỆP 51

    VỪA VÀ NHỎ TẠI CHI NHÁNH ACB – CHÙA HÀ 51


    3.1. Phương hướng phỏt triển cỏc dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho cỏc doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhỏnh ACB – Chựa Hà trong thời gian tới 51

    3.1.1. Định hướng phỏt triển cỏc dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho cỏc doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngõn hàng Thương mại cổ phần Á Chõu – ACB 51

    3.1.2. Phương hướng phỏt triển cỏc dịch vụ kinh doanh hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhỏnh Chựa Hà 54

    3.2. Một số giải phỏp nhằm phỏt triển cỏc dịch vụ kinh doanh hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngõn hàng thương mại cổ phần Á Chõu – Chi nhỏnh Chựa Hà 55

    3.2.1. Củng cố, phỏt triển quan hệ khỏch hàng 56

    3.2.2. Nõng cao chất lượng cỏc dịch vụ hiện cú 56

    3.2.3. Đa dạng hoỏ cỏc sản phẩm dịch vụ hỗ trợ 57

    3.2.4. Tăng cường cụng tỏc tiếp thị, giới thiệu về Chi nhỏnh 57

    3.2.5. Tăng cường cụng tỏc phỏt triển và đào tạo nguồn nhõn lực 58

    3.3. Một số kiến nghị 59

    3.3.1. Đối với Ngõn hàng thương mại cổ phần Á Chõu – ACB 59

    3.3.2. Đối với Ngõn hàng nhà nước 60

    3.3.3. Đối với Nhà nước 60

    KẾT LUẬN 62

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 63
     
Đang tải...