Luận Văn Phát triển các dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần dệt vải công nghiệp Hà Nộ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/6/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ DỊCH VỤ HẬU CẦN TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM 2

    I/ KHÁI KHOÁT VỀ DỊCH VỤ LOGISTICS VÀ DỊCH VỤ HẬU CẦN TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM. 2
    1/Các khái niệm chung 2
    1.1.Logistics là gì? 2
    1.1.1/Khái niệm về dịch vụ logistics 3
    1.1.2.Dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 5
    1.1.2/Dịch vụ hậu cần vật tư 5
    1.2/So sánh dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ hậu cần vật tư. 6
    2/Vai trò của logistics và dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 7
    2.1/Vai trò của logistics 7
    2.2/ Vai trò của dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 9
    3/ Một số dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm. 10
    3.1/ Dịch vụ giao nhận hàng hóa 10
    3.2/ Kho bãi 12
    3.3/ Vận tải 14
    4/ Các biện pháp marketing phục vụ cho phát triển các dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 17
    II/ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÁC DỊCH VỤ HẬU CẦN TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ HỆ THỐNG CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ. 17
    1.Tổ chức thực hiên các dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 17
    1.1.Tổ chức thực hiện dịch vụ giao nhận 17
    1.2.Tổ chức thực hiện dịch vụ kho bãi trong tiêu thụ sản phẩm 18
    1.3.Tổ chức thực hiện dịch vụ vận tải trong tiêu thụ sản phẩm 19
    1.4.Tổ chức thực hiện các hoạt động marketing 19
    2.Các chỉ tiêu đánh giá dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 20
    2.1/ Doanh thu các hoạt động dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 20
    2.2/ Chi phí từ các dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 22
    2.3. Chỉ tiêu lợi nhuận 22
    2.4/Mức dự trữ thành phẩm 23
    2.5/ Mức độ thỏa mãn của khách hàng 24
    III. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI DỊCH VỤ HẬU CẦN TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM 26
    1/ Môi trường địa lý, sinh thái của doanh nghiệp 26
    2/Tình hình tài chính của doanh nghiệp 27
    5/ Nhu cầu của khách hàng và tình hình tiêu thụ trên thị trường 28
    6/ Các yếu tố thuộc về cơ sở vật chất kĩ thuật của doanh nghiệp 29
    7/Mức độ cạnh tranh trên thị trường 30
    8/Nhân tố quản trị 31
    CHƯƠNG 2 : THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ HẬU CẦN TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT VẢI 32
    CÔNG NGHIỆP HÀ NÔI 32
    I/ ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC DỊCH VỤ HẬU CẦN TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 32
    1/ Khái khoát chung về công ty 32
    2/Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 32
    2.1 Giai đoạn trước năm 1986 32
    2.2 Giai đoạn sau năm 1986 33
    3/ Khái khoát về thực trạng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian qua. 35
    3.1/ Đặc điểm về mặt hàng và thị trường 35
    3.2/ Đặc điểm về tổ chức sản xuất kinh doanh 36
    2.4/ Tiềm lực của công ty 42
    2.4.1/ Tình hình về tài chính của công ty 42
    2.4.2/ Tiềm lực về con người 45
    2.4/ Đặc điểm về dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 47
    III/ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ HẬU CẦN TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP 50
    1/ Tình hình phát triển các dịch vụ hậu cần cho tiêu thụ sản phẩm 50
    1.1/Hoạt động dịch vụ giao nhận trong tiêu thụ sản phẩm 50
    III/ ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ HẬU CẦN CHO TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP 63
    1/ Thành tựu chung 63
    2/ Các hạn chế của công tác hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm 66
    3/ Thế mạnh và điểm yếu của công ty 67
    4/ Các nguyên nhân chủ yếu 69
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ HẬU CẦN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 70
    I/ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH DỆT MAY TRONG THỜI GIAN TỚI VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA TỔNG CÔNG TY DỆT MAY CHO CÁC DOANH NGHIỆP THÀNH VIÊN. 70
    1/ Chiến lược phát triển của ngành dệt may Việt Nam. 70
    1.1/ Một vài nét về thực trạng của ngành dệt may Việt Nam 70
    1.2/ Chiến lược của ngành dệt may 71
    2/ Phương hướng của tập đoàn dệt may Việt Nam trong 2008 73
    2.1/ Phương hướng của tập đoàn dệt may Việt Nam 73
    2.2/ Mục tiêu của tập đoàn dệt may Việt Nam 73
    3/Phương hướng, mục tiêu kinh doanh của công ty cổ phần dệt công nghiệp Hà Nội trong năm 2008 75
    3.1/Phương hướng kinh doanh của công ty năm 2008 75
    3.2/ Mục tiêu của công ty trong năm 2008 75
    II/ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ HẬU CẦN TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT VẢI CÔNG NGHIỆP 77
    1/ Các giải pháp về mặt tổ chức 78
    2./ Nâng cao năng lực tài chính của doanh nghiệp 81
    3/ Các biện pháp về mặt marketing 82
    3.1/ Mở rộng và chiếm lĩnh thị trường 82
    3.2/Giải pháp hoàn thiện và đa dạng hóa dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ sản phẩm: 84
    3.4/ Nâng cao chất lượng dịch vụ hậu cần cho tiêu thụ sản phẩm 86
    3.5/ Giải pháp tăng cường chính sách xúc tiến, khuyếch trương 87
    3.6/ Giải pháp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ marketing cho nhân viên kinh doanh 88
    3.7/Nâng cao uy tín và phát triển thương hiệu 88
    *Một số biện pháp khác 90
    1/ Đầu tư thêm cơ sở vật chất, trang thiết bị, đầu tư phát triển nguồn nhân lực cho phát triển các dịch vụ hậu cần trong tiêu thụ. 90
    2/ Áp dụng các mô hình quản lý mới cho hoạt động này 90
    III/CÁC ĐỀ XUẤT, KIẾN NGHỊ VỚI TẬP ĐOÀN DỆT MAY VÀ NHÀ NƯỚC 91
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...