Đồ Án Phát huy tính tích cực của học sinh qua hệ thống câu hỏi dạy học văn bản

Thảo luận trong 'Các Môn Khác' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Lý do chọn đề tài:

    - Đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực của học sinh.

    2. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu:

    - Đối tượng nghiên cứu là học sinh THCS.

    - Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu các tài liệu, điều tra, đưa ra giải pháp và tiến hành giảng dạy thí điểm, sau đó đánh giá, rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

    3. Đề tài đưa ra giải pháp mới:

    - Học sinh chủ động, tích cực thu nhận tri thức.

    - Gây hứng thú, say mê học văn.

    4. Hiệu quả áp dụng:

    Qua thời gian nghiên cứu, áp dụng vào thực tế giảng dạy trên lớp và rút kinh nghiệm về phương pháp dạy học văn bản THCS thì kết quả cho thấy chất lượng học tập của học sinh được nâng lên đáng kể.

    5. Phạm vi áp dụng:

    Đề tài này có thể thực hiện như một chuyên đề và áp dụng rộng rãi cho bộ môn Ngữ Văn ở trường Trung học cơ sở.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...