Tiểu Luận Phát huy tác dụng của phương pháp dạy học tích cực trong quá trình giảng dạy kiến thức sinh học và g

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    A/ PHẦN MỞ ĐẦU Trang 1
    I/ LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI Trang 1
    II/ ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU Trang 2
    III/ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU Trang 2

    IV/ CƠ SỞ LÝ LUẬN Trang 2
    B/ NỘI DUNG Trang 3
    I/ TỔNG QUAN Trang 3
    * Thực trạng trước khi thực hiện các giải pháp của đề tài Trang 3
    1) Thuận lợi Trang 3
    2) Khó khăn Trang 4
    3) Số liệu thống kê Trang 5
    II/ NỘI DUNG, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
    CÁC GIẢI PHÁP CỦA ĐỀ TÀI Trang 5
    II.1) Lập kế hoạch cho bài học Trang 5
    II.1a- Xác định mục tiêu bài học Trang 6
    II.1b- Chuẩn bị phương tiện dạy học Trang 6
    II.1c- Thiết kế hoạt động dạy học Trang 8
    II.1d- Xác định nội dung và phương pháp đánh giá kết
    quả học tập của học sinh cuối bài học Trang 14
    II.1e- Thiết kế các hoạt động tiếp theo Trang 16
    II.2) Tiến hành hoạt động giảng dạy theo kế hoạch Trang 16
    III/ GIÁO ÁN DẠY MINH HỌA Trang 17
    IV/ KẾT QUẢ THỂ NGHIỆM CHUYÊN ĐỀ Trang 25
    C/ KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ Trang 26
    I/ KẾT LUẬN Trang 26
    II/ KIẾN NGHỊ Trang 26
    TÀI LIỆU THAM KHẢO Trang 27
    MỤC LỤC Trang 28
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...