Tiểu Luận Phát hành và các nhân tố ảnh hưởng tới việc phát hành báo chí

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phát hành và các nhân tố ảnh hưởng tới việc phát hành báo chí (31 trang)



    MỤC LỤC​

    Chương I:KHÁI QUÁT CHUNG VỀ BÁO CHÍ VÀ CÔNG TÁC PHÁT HÀNH BÁO CHÍ

    I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÔNG TÁC PHÁT HÀNH TRONG SỰ TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA MỘT TỜ BÁO

    1.1.1. Sự xuất hiện của báo chí trong đời sống xã hội

    1.1.2. Mối quan hệ giữa Báo chí và Kinh tế Thị trường hôm nay

    II. Vai trò của công tác phát hành trong hoạt động của một tờ báo

    Chương II:CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI CÔNG TÁCPHÁT HÀNH BÁO CHÍ

    I. Tài chính

    II. Nhân lực

    Chương III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÔNG TÁC PHÁT HÀNH BÁO CHÍ TẠI BA TỜ BÁO AN NINH THẾ THỚI, THỂ THAO, TIỀN PHONG VÀ BÁO CHÍ VIỆT NAM

    I. BỒI DƯỠNG VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ PHÁT HÀNH CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN LÀM CÔNG TÁC PHÁT HÀNH BÁO CHÍ

    II. ĐA DẠNG HOÁ CÁC HÌNH THỨC PHÁT HÀNH BÁO CHÍ

    III. ĐỔI MỚI CÔNG TÁC XUẤT BẢN VÀ KỸ THUẬT IN ẤN NHẰM NÂNG CAO TÍNH THẨM MỸ CỦA HÌNH THỨC TRÌNH BÀY

    IV. XÂY DỰNG MỘT “THƯƠNG HIỆU” RIÊNG CHO TỜ BÁOPHẦN KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

    I. SÁCH

    II. BÁO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...