Tài liệu phần xử lý số liệu của đề tài: Phân tích các hành vi sủ dụng dầu gội đầu Romano của sinh viên ở trườ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đặt vấn đề:
    1. Lí do chọn đề tài:
    Những năm 2000 trở về trước, các sản phẩm mỹ phẩm chỉ hướng đến đối tượng là phụ nữ, nam giới tỏ vẻ khá thờ ơ trong việc sử dụng mỹ phẩm dành riêng cho mình.
    Từ cuối năm 2003, Romano của Unza xuất hiện và bắt đầu hình thành làn sóng phân chia giới tính cho dầu gội. Romano hướng tới 1 phân khúc thị trường đầy tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp còn đang bỏ ngỏ.
    Đến nay, sản phẩm dầu gội đầu dành cho Nam đã được người tiêu dùng đón nhận, đánh trúng vào tâm lí “đàn ông đích thực”.
    Với một thị trường sôi động với các loại sản phẩm chăm sóc dành cho nam giới hiện nay,cụ thể là nhu cầu về dầu gội của nam sinh viên ĐH Kinh tế, nhóm nghiên cứu đã lựa chọn đề tài: “Nghiên cứu hành vi mua dầu gội Romano của SV nam trường ĐH Kinh tế Huế.
    2. Mục tiêu nghiên cứu:
    -Hệ thống hóa những vấn đề lí luận và thực tiễn về hành vi tiêu dùng dầu gội Romano.
    -Nghiên cứu quá trình mua, những nhân tố tác động đến hành vi mua dầu gội Romano của nam SV Kinh tế Huế.
    -Phân tích, nhận xét trên cơ sở ý kiến của người tiêu dùng dầu gội Romano.
    -Đưa ra một số kết luận và giải pháp.
    3. Phạm vi, đối tượng nghiên cứu:
    *Phạm vi:
    -Thu thập số liệu sơ cấp: thu thập ý kiến của khách hàng thông qua phỏng vấn trực tuyến bằng bảng hỏi.
    -Thu thập số liệu thứ cấp: 1 số thông tin của công ty, bài báo, các nghiên cứu thu thập trên internet, 1 số khóa luận.
    *Đối tượng nghiên cứu:
    Nam sinh viên ĐH Kinh Tế Huế đã và đang dùng dầu gội Romano.
    4. Phương pháp nghiên cứu:
    -PP thu thập, xử lí số liệu.
    -PP điều tra phỏng vấn bằng bảng hỏi.
    -PP phân tích, xử lí bằng phần mềm thống kê SPSS.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...