Báo Cáo Phản ứng của sinh viên trường Đại học ĐH KHXH&NV đối với việc áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực

Thảo luận trong 'Lịch Sử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục​

    Phần I : Mở đầu

    1. Tính cấp thiết của đề tài
    2. Ý nghĩa lý luận và ý nghĩa thực tiễn
    2.1 Ý nghĩa lý luận
    2.2 Ý nghĩa thực tiễn
    3. Mục tiêu nghiên cứu
    4. Đối tượng, khách thể nghiên cứu, phạm vi khảo sát
    4.1. Đối tượng nghiên cứu
    4.2. Khách thể nghiên cứu
    4.3. Phạm vi khảo sát
    5. Phương pháp nghiên cứu
    6. Giả thuyết nghiên cứu&khung lư thuyết
    6.1. Giả thuyết nghiên cứu
    6.2. Khung lý thuyết

    Phần II : Nội dung chính

    Chương 1 : Cơ sở lư luận và thực tiễn của đề tài

    1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu
    1.1 Cơ sở lý luận và phương pháp luận của đề tài
    1.2 Một vài nét về địa bàn nghiên cứu
    1.3 Một số công tŕnh nghiên cứu khác
    2. Những khái niệm công cụ

    Chương 2 : Phản ứng của SV đối với việc áp dụng PP giảng dạy tích cực trong nhà trường hiện nay

    1. Thực trạng việc áp dụng PP giảng dạy tích cực bậc ĐH
    1.1 Vài nét về nhiệm vụ của GD ĐH
    1.2 Yêu cầu đối với PP giảng dạy ĐH trong thời đại ngày nay
    1.3 Thực trạng áp dụng PP giảng dạy tích cực
    1.3.1 Tại Việt Nam
    1.3.2 Tại trường ĐHKHXH&NV
    1.3.2.1 T́nh h́nh áp dụng PP giảng dạy tích cực
    1.3.2.2 Hiệu quả
    1.3.2.3 Kết luận
    2. Nhận thức của SV về việc áp dụng PP giảng dạy tích cực
    2.1 Nhận thức của SV về nhiệm vụ đào tạo của GD ĐH
    2.2 Nhận thức của SV về các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng GD ĐH
    2.3 Nhận thức của SV về các PP giảng dạy đang được sử dụng
    2.4 Nhận thức của SV về chương tŕnh đổi mới PP giảng dạy của nhà trường
    3. Thái độ của SV đối với việc áp dụng PP giảng dạy tích cực
    4. Hành động phản hồi của SV đối với việc áp dụng PP giảng dạy tích cực
    4.1 Một vài nét về hoạt động giảng dạy tích cực
    4.2 Hoạt động áp dụng PP giảng dạy tích cực trong nhà trường và sự tham gia của SV
    4.3 Kết luận
    5. Giải pháp

    Phần III : Kết luận và khuyến nghị

    1. Kết luận
    2. Khuyến nghị

    Danh mục tài liệu tham khảo
     
Đang tải...