Báo Cáo phân tích ý kiến đánh giá của khách hàng đối với hoạt động marketing dịch vụ tại nhà hàng Elegent -

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Lí do nghiên cứu

    Ngành du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển khá mạnh mẽ
    Việc gia nhập WTO đã và đang tạo cho doanh nghiệp khách sạn Việt Nam nhiều cơ hội
    Thừa Thiên Huế được đánh giá là một tỉnh giàu tiềm năng và thế mạnh du lịch, kinh doanh khách sạn cũng trở nên sôi động hơn ở Huế.
    Khách sạn Xanh Huế được khánh thành vào năm 2007
    Nghiên cứu, hoàn thiện marketing dịch vụ trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng là hết sức cần thiết







    2. Mục tiêu
    ØHệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing dịch vụ của nhà hàng khách sạn
    Øphân tích những đánh giá của khách hàng
    ØĐề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing dịch vụ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...