Tài liệu Phân tích việc tiến hành quảng cáo trên truyền hình sản phẩm trà thảo mộc dr thanh của tập đoàn tân

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH VIỆC TIẾN HÀNH QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH SẢN PHẨM TRÀ THẢO MỘC DR THANH CỦA TẬP ĐOÀN TÂN HIỆP PHÁT

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN
    MÔN MARKETING CĂN BẢN




    [​IMG]



    ĐỀ TÀI:

    PHÂN TÍCH VIỆC TIẾN HÀNH QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN H̀NH SẢN PHẨM TRÀ THẢO MỘC DR THANH CỦA TẬP ĐOÀN TÂN HIỆP PHÁT




    Giáo viên hướng dẫn: GV. NGUYỄN VĂN TRƯNG
    Lớp : KI3-K34
    Sinh viên thực hiện : ĐỖ Đ̀NH DŨNG
    MSSV : 108206902



    TP. HỒ CHÍ MINH
    06 - 2010



    Mục lục

    I. Cơ sở lư thuyết về quảng cáo.
    1) Khái niệm và bản chất quảng cáo 2
    2) Mục tiêu của quảng cáo . 2
    3) Ngân sách quảng cáo . 3
    4) Thông điệp quảng cáo 3
    5) Thực hiện thông điệp quảng cáo 4
    6) Phương tiện quảng cáo . 5
    7) Hiệu quả quảng cáo 5
    II. Thực trạng hoạt động quảng cáo qua truyền h́nh của tập đoàn Tân Hiệp Phát đối với sản phầm Trà thảo mộc Dr Thanh.
    1) Tập đoàn Tân Hiệp Phát . 6
    2) Sản phầm Trà thảo mộc Dr Thanh . 7
    3) Thực trạng hoạt động quảng cáo qua truyền h́nh của tập đoàn Tân Hiệp Phát đối với sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh 7
    III. Một số đề xuất hoàn thiện hoạt động quảng cáo qua truyền h́nh của tập đoàn Tân Hiệp Phát đối với sản phầm Trà thảo mộc Dr Thanh.
    1) Thiết kế và tŕnh bày quảng cáo 12
    2) Cân đối chi phí quảng cáo . 12
    3) Lựa chọn thời điểm quảng cáo . 13
    4) Tần suất quảng cáo . 13
     
Đang tải...