Tiểu Luận Phân tích Văn hoá doanh nghiệp vinamilk việt nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích Văn hoá doanh nghiệp vinamilk việt nam
    1.Giới thiệu chung về công ty vinamilk việt nam
    Được hình thanh từ nhữnh năm 1976. công ty cổ phần sữ việt nam (vinamilk) đã lớn mạnh và trở thanh doanh nghiệp hàng đầu cửa ngang công nghiệp chế biến sữa .hiênj chiếm 70% thị phần tại việt nam .ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới 183 nhà phân phối và gần 94000 điểm bán hàng phủ đều 64/64 tỉnh thành , sản phẩm vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như mỹ, canada,balan, đức, khu vưc trung đông,đông nam á
    Trong quá trình hoạt động cửa mình vinamilk đã sớm nhận ra được vai trò, tác động của yếu tố văn hoá tới việc duy trì sực tồn tại và phát triến bền vững của công ty .do đó vinamilk đã chú trọng xây dựng nền văn hoá doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu hình thành công ty . bằng chứng là vinamilk đã mang lại những sản phẩm chất lượng ,bổ dưỡng cho sức khoẻ của khách hàng cùng với chất lượng phục vụ chu đáo nhất khách hàng không phải lo lắng khi dùng sản phẩm của vinamilk.với trang thiết bị hiện đại hàng đầu ,phòng thí nghiệp hiện đại bậc nhất,cùng với các chuyên gia danh tiếng trong va ngoài nước đồng tâm làm việc làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất ,hoàn hoả nhất .đội ngũ nhân viên vinamilk không biết đã có bao người làm việc ngày đêm ,biết bao tâm huyết trách nhiệm chắt chiu ,gửi gắm trong từng sản phẩm,tất cả vì ước nguyện chăm sóc sức khoẻ cộng đồng cho tương lai mai sau bằng tất cả tấm lòng .tất cả cùng hướng tới một vinamilk lớn mạnh hàng đầu ,với thương hiệu vang khắp năm châu.chinh phục cả thế giới với những sản phẩm và chất lượng phục vụ tuyệt vời nhất .chính vì vậy sau 30 năm ra mắt người tiêu dùng đến nay vinamilk đã xây dựng dược một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại ,đáp ứng được nhu cầu cửa khách hàng trong và ngoài nước.vinamilk đã đạt được những danh hiệu vô cùng cao quý:
    Danh hiệu anh hùng lao động
    Huân chương độc lập hạng ba
    Huân chương lao động hạng nhất , nhì ,ba
    Topten hàng việt nam chất lượng cao 9 năm liền 1997-2005
    <Báo saì gòn tiếp thị>
    Topten hàng việt nam yêu thích nhất
    <Báo đai đoàn kết >
    Để hiểu rõ hơn nữa về sự phát triển của vinamilk chúng ta hãy đi phân tích cái tưởng trừng không có ý nghĩ vai trò gì đối với hoat đọng kinh doanh của vinamilk như một số người đã từng nhận xét .nhưng thực tế nó lại là yếu tố có vai trò to lớn đến sự phát triển của vinamilk ,là một trong những yếu tố quyết định cơ bản hàng đầu đến sự thành công cửa vinamilk ngay hôm n
     
Đang tải...