Tiểu Luận Phân tích văn hoá doanh nghiệp của công ty CP Kinh Đô <văn hoá>

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích văn hoá doanh nghiệp của công ty CP Kinh Đô <văn hoá>

    TÊN ĐỀ TÀI: Phân tích văn hoá doanh nghiệp của C.ty CP Kinh Đô <văn hoá>​
    Information

    Từ một phõn xưởng nhỏ, trong 10 năm qua, Cụng ty Kinh Đụ khụng ngừng phỏt triển và đang nỗ lực trở thành một cụng ty sản xuất bỏnh kẹo hàng đầu ở VN và cả khu vực Đụng Nam Á.Núi đến cụng ty Kinh Đụ phải núi đến Bỏnh Trung Thu Kinh Đụ.
    Vì sao Kinh Đô lại có thể trở thành một thương hiệu mạnh đến vậy?Theo các chuyên gia ,đạt được những thành tựu trên,Kinh Đô đã có một nền văn hoá đặc trưng doanh nghiệp mạnh,một chiến lược hoạt động đúng đắn và bàI bản.Đó là toàn bộ những nhân tố văn hoá được Kinh Đô chọn lọc,tạo ra,sử dụng và biểu hiện trong hoạt động kinh doanh,tạo nên bản sắc kinh doanh rất Kinh Đô.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...