Tiểu Luận Phân tích văn hoá công ty cổ phần Vimeco

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sau 25 năm đổi mới, Việt Nam đã có những thay đổi kì diệu. Nước ta đã trở thành một điểm sáng trên bản đồ thế giới về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, cũng là một trong số ít các quốc gia có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Cùng với sự phát triển của quốc gia, trong những năm qua các doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, tăng trưởng nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Cũng chính vì vậy mà sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ta với các công ty nước ngoài ngày càng trở nên gay gắt.
    Trong bối cảnh đó, văn hoá doanh nghiệp chính là một chìa khoá vạn năng, là tài sản vô giá giúp doanh nghiệp có thể vượt qua khó khăn, tồn tại và phát triển. Nhận thức rõ vai trò quan trọng của văn hoá doanh nghiệp, trong những năm qua Công ty cổ phần Vimeco đã không ngừng bồi dưỡng vun đắp và phát huy các giá trị văn hoá, trở thành một công ty lớn có uy tín trong lĩnh vực xây dựng. Bài tiểu luận “Phân tích văn hoá công ty cổ phần Vimeco”

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VIMECO
    1. Lịch sử hình thành và phát triển
    2. Các lĩnh vực hoạt động chính
    3. Sơ đồ tổ chức
    4. Kết quả sản xuất kinh doanh những năm gần đây
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIMECO

    I. Cấu trúc hữu hình của công ty Vimeco:
    1.Kiến trúc đặc trưng:
    2. Logo:
    3. Slogan:
    4. Trang phục:
    5. Nghi lễ:
    a. Nghi lễ chuyển giao:
    b. Củng cố:
    c. Nghi lễ nhắc nhở:
    d. Nghi lễ liên kết:
    6. Các ấn phẩm:
    II. Các biểu tượng phi trực quan:
    1. Tầm nhìn:
    2. Sứ mệnh:
    3. Triết lý kinh doanh :
    4. Giá trị cốt lõi :
    5. Niềm tin:
    6. Đạo đức kinh doanh:
    7. Nguyên tắc ứng xử:
    8. Các nét văn hoá khác
    CHƯƠNG III: ĐÁNH GIÁ VÀ ĐƯA RA MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP CỦA CÔNG TY

    I. Đánh giá quá trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp của Vimeco:
    1. Những kết quả tích cực đã đạt được trong quá trình xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp ở Vimeco:
    1.1. Xây dựng tốt cấu trúc hữu hình của Văn hoá doanh nghiệp:
    1.2. Thành công bước đầu trong xây dựng các biểu tượng phi trực quan:
    2. Những mặt còn hạn chế trong quá trình thực hiện Văn hóa doanh nghiệp ở Vimeco:
    2.1. Những lỗ hổng văn hóa chưa thể khắc phục:
    2.2. Văn hóa doanh nghiệp chưa tạo được sự khác biệt:
    II. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện Văn hóa doanh nghiệp ở Vimeco:
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...