Luận Văn Phân tích và xây dựng biện pháp cải thiện tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần thực phẩm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Đối mặt với những cạnh tranh trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp cần hoàn thiện từng bước và tất cả những khâu còn chưa đạt hiệu quả của mình. Mục tiêu của doanh nghiệp luôn là lợi nhuận và phát triển một cách bền vững vì vậy tiêu thụ sản phẩm là cơ sở để doanh nghiệp có thể kinh doanh và tồn tại. Khi giải quyết vấn đề tiêu thụ doanh nghiệp cần phải có một cái nhìn bao quát về các mặt hoạt động của mình vì kết quả tiêu thụ phản ánh chất lượng của các khâu khác. Một trong những vấn đề khó khăn nhất của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ là tìm kiếm định hướng mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm.

    Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương với bề dày hoạt động gần 20 năm và đã có uy tín trên thị trường với việc ứng dụng công nghệ sản xuất bằng enzime đầu tiên tại Việt Nam. Công ty đã góp phần phát triển nền kinh tế địa phương và xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam ngày càng vững mạnh.
    Xuất phát từ thực tế về hoạt động của công ty theo em còn có những hạn chế cần khắc phục trong hoạt động tiêu thụ. Với những kiến thức đã học trong nhà trường áp dụng trong quá trình thực tập tại công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương em đã lựa chọn đề tài: “Phân tích và xây dựng biện pháp cải thiện tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
    Nội dụng chính của đồ án lần này gồm 3 phần:
    Phần 1. CƠ SỎ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT
    1.1 Tình hình tiêu thụ sản phẩm đối với hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất
    1.2 Phương pháp đánh giá tình hình tiêu thụ của doanh nghiệp sản xuất
    1.3 Các yếu tố quyết định, ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ và phương hướng cải thiện
    Phần 2. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MINH DƯƠNG
    2.1 Đặc điểm sản phẩm – khách hàng, đặc điểm công nghệ và tình hình hiệu quả kinh doanh của công ty
    2.2 Đánh giá tình hình tiêu thụ của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương nói chung và theo từng loại sản phẩm, theo từng loại khách hàng, từng kênh nói riêng ở một số năm tháng gần đây
    2.3 Những nguyên nhân của tình hình tiêu thụ sản phẩm chưa hoàn toàn tốt của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
    Phần 3. MỘT SỐ BIỆN PHÁP CẢI THIỆN TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MINH DƯƠNG
    3.1 Đổi mới chính sách sản phẩm
    3.2 Đổi mới chính sách giá
    3.3 Đổi mới chính sách xúc tiến bán hàng
    (66 trang)
     
Đang tải...