Tiểu Luận phân tích và trình bày đường lối, cách thức trong việc xác định và tiếp cận công chúng của Reuters v

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    phân tích và trình bày đường lối, cách thức trong việc xác định và tiếp cận công chúng của Reuters và Bloomberg - hai ông lớn trong ngành truyền thông thế giới về lĩnh vực kinh tế - tài chính

    Lời nói đầuNgày nay, cùng với sự phát triển ngày càng vượt bậc của công nghệ và các phương tiện thông tin đại chúng, ngành truyền thông, hay ở đây, là truyền thông quốc tế đang trở thành một ngành có sức thu hút rất lớn trong xã hội. Bên cạnh đó, nhu cầu cập nhật thông tin một cách liên tục, nóng hổi của công chúng cũng ngày một tăng. Có thể nói, việc nghiên cứu công chúng truyền thông là rất quan trọng với mỗi công ty hay mỗi cá nhân làm truyền thông, bởi lẽ công chúng là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng của quá trình truyền thông.Trong tiểu luận, nhóm viết xin tổng hợp, phân tích và trình bày đường lối, cách thức trong việc xác định và tiếp cận công chúng của Reuters và Bloomberg - hai ông lớn trong ngành truyền thông thế giới về lĩnh vực kinh tế - tài chính trong 3 phần chính:Giới thiệu khái quát: lịch sử ra đời, phát triển và những đặc điểm chính của hai hãng thông tấn.
    Công chúng của truyền thông: xác định công chúng, công chúng mục tiêu và nhu cầu công chúng.
    Cách tiếp cận công chúng: đa dạng hóa dịch vụ và thay đổi nội dung phù hợp với nhu cầu người dùng.
    Tiểu luận chắc chắn tồn tại những sai sót, khiếm khuyết do hạn chế về trình độ hiểu biết của bản thân, cũng như về mặt tư liệu. Nhóm rất mong nhận được sự góp ý, sửa đổi từ phía cô giáo để bài viết được hoàn thiện và có chất lượng hơn.

    I. Giới thiệu khái quát1. Lịch sử ra đời và phát triển:2. Đặc điểm chính của các kênh:a. Phân loại truyền thông:
    b. Môi trường truyền thông:
    II. Công chúng của truyền thông
    1. Xác định công chúng:
    2. Công chúng mục tiêu (Target Audiences)
    3. Phân khúc công chúng (Audience Segmentation)
    4. Công chúng tiềm năng (Potential Audiences)
    III. Cách tiếp cận công chúng
    1. Đa dạng hóa dịch vụ
    2. Thay đổi nội dung phù hợp với nhu cầu người dùng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...