Đồ Án Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin quản lý thư viện - trường CĐCN Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương I: Tổng quan về đề tài. 1
    1.1: Lý do chọn đề tài 1
    1.2: Mục tiêu. 1
    Chương II: Khảo sát thực tế th viện trường CĐCN Thái Nguyên 2
    2.1: Thông tin chung. 2
    2.2: Thực trạng quản lý sách thư viện. 3
    2.3: Các thông tin cần quản lý sách trong thư viện. 3
    2.4: Các mẫu phiếu, thẻ thư viện về quản lý sách thư viện trường CĐCNTN 4
    2.5: Đánh giá về hệ thống quản lý cũ. 6
    2.6: Nhu cầu xây dựng hệ thống mới. 6
    Chương III: Phân tích hệ thống quản lý sách thư viện. 7
    3.1: Mục đích và yêu cầu về hệ thống chương trình. 7
    3.2: Công việc của hệ thống và sự lưu thông dữ liệu. 7
    3.3: Phân tích chi tiết bài toán quản lý sách thư viện. 8
    3.4: Các biểu đồ xử lý chức năng. 12
    3.5: Biểu đồ luồng dữ liệu. 14
    3.6: Mô hình thực thể liên kết. 19
    Chương IV: Cài đặt thử nghiệm chương trình. 20
    4.1: Thiết kế bảng dữ liệu. 20
    4.2: Thiết kế giao diện chương trình. 28
    Tài liệu tham khảo.




    CHƯƠNG I
    TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI

    1.1: Lý do chọn đề tài
    Thư viện là nơi để chúng em nghiên cứu tài liệu bài học, trao đổi giữa bạn bè và có cơ hội mở rộng kiến thức của mình. Hơn nữa nó lại rất gần gũi với chúng em, không những thế mà thư viện có mặt trên mọi miền của Tổ Quốc. Vì thế chúng em đã chọn đề tài “Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin quản lý thư viện ” làm đề tài nghiên cứu.
    Cũng như Ông Edmund J. James, viện trưởng Viện ĐH Illinois, Hoa Kỳ đã có lời phát biểu:“Giữa những cơ sở hay phũng ban của một trường đại học, không có cơ sở nào thiết yếu hơn thư viện trường học. Ngày nay, khụng cú cụng trỡnh khoa học nào được thực hiện mà không cần đến sự hỗ trợ của một thư viện đích thực, ngoại trừ những trường hợp ngoại lệ của những thiờn tài thỉnh thoảng xảy ra trong lịch sử nhõn loại.”
    1.2 Mục tiêu
    Bằng kiến thức đã học còn rất hạn chế về trình độ chuyên môn, nhưng chúng em xây dựng đề tài quản lý thư viện, hi vọng là phần mềm của chúng em có thể được ứng dụng trong thực tế. Đồng thời có thể góp một phần nhỏ bé của mình giúp cho chương trình quản lý thư viện hiện nay của nhà trường sẽ ngày một hoàn thiện và đổi mới hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...