Đồ Án Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]LỜI MỞ ÐẦU

     Ta phải thừa nhận rằng công nghệ thông tin với tốc độ ưu việt và những ứng dụng hữu ích đã hỗ trợ con người rất nhiều trong tất cả các lĩnh vực. Ở đây, chúng ta đề cập đến việc ứng dụng CNTT trong lĩnh vực thẩm mỹ - một lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp cho con người (đặc biệt là người phụ nữ) trong xã hội ngày nay.
     Chúng ta có thể dễ dàng thấy được trong xã hội chúng ta hiện nay, với mức thu nhập của người dân ngày càng cao. Mọi người đã biết cách hưởng thụ thành quả lao động của mình một cách hiệu quả, và chính vì thế mà ngày càng nhiều doanh nghiệp mở rộng phạm vi kinh doanh của mình dựa trên nhu cầu thực tế của cộng đồng. Và thẩm mỹ viện là kết quả tất yếu của những nhu cầu này. Tuy nhiên, để có thể tồn tại được trên thị trường thì phải biết cách thu hút khách hàng đến với mình và chăm sóc khách hàng với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Ðế” là ưu tiên hàng đầu của 1 thẩm mỹ viện.
     Với yêu cầu tạo sự thuận tiện cho khách hàng ,cũng như tính bảo mật thông tin cao, chúng em xin trình bày đồ án “Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện” với mong muốn phần nào đáp ứng được yêu cầu thực tiễn nêu trên.
     Chúng em xin cám ơn thầy đã truyền đạt cho chúng em những kiến thức vô cùng hữu ích để thực hiện đồ án này. Trong thời gian cho phép để thực hiện đồ án, chắc hẳn rằng chúng em còn mắc nhiều sai sót. Mong thầy xem xét và chỉ bảo thêm cho chúng em.
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...