Luận Văn Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Phần 1: Khảo sát – Phân tích - Yêu cầu của đồ án 4
    *Mô tả về đồ án:
    1. Khảo sát thực tế:
    2. Yêu cầu của đồ án:
    *Trình bày giải pháp xây dựng hệ thống và lưu trữ cơ sở dữ liệu:
    Phần 2: Thiết kế - Xây dựng hệ thống 8
    * Phạm vi và nội dung của đồ án:
    1. Thực thể:
    2. Mô tả chi tiết thực thể:
    3. Mô hình ERD trên máy Server tại trụ sở chính của hệ thống cửa hàng:
    4. Mô hình ERD trên máy Client tại các cửa hàng chi nhánh:
    * Chuyển mô hình ERD sang mô hình quan hệ:
    1. Mô hình quan hệ trên máy Server tại trụ sở chính:
    2. Mô hình quan hệ trên máy Client tại các cửa hàng chi nhánh:
    * Thiết kế giao diện:
    1. Form đăng nhập:
    2. Hệ thống menu chính:
    a. Menu Tìm kiếm (Shortcut Alt -T):
    b. Menu Hóa đơn(Shortcut Alt - H)
    c. Menu Quản lý nhân viên(Shortcut Alt - N)
    d. Menu Quản lý khách hàng(Shortcut Alt - K)
    e. Menu chức năng(Shortcut Alt - C)
    f. Menu Giúp đỡ(Shortcut Alt - G)
    3. Các form chức năng:
    a. Form tìm kiếm thông tin sản phẩm:
    b. Form Lập hóa đơn:
    c. Form Tìm kiếm hoá đơn:
    d. Form Quản lý nhân viên:
    e. Form Tìm kiếm thông tin khách hàng:
    f. Form Quản lý khách hàng:
    g. Form Sao lưu hệ thống:
    h. Form Đổi mật khẩu:
    4. Một số giải thuật cho form xử lý:
    a. Tên xử lí: Đăng nhập của nhân viên và tiến hành phân quyền cho tài khoản đang đăng nhập
    b. Tên xử lí: Tìm kiếm thông tin khách hàng
    c. Tên xử lí: Tìm kiếm thông tin hóa đơn
    d. Tên xử lí: Lập hóa đơn
    *Nhận xét – Đánh giá:
    1. Ưu điểm:
    2. Khuyết điểm:
    * Bảng phân công:




    LỜI MỞ ÐẦU

     Ta phải thừa nhận rằng công nghệ thông tin với tốc độ ưu việt và những ứng dụng hữu ích đã hỗ trợ con người rất nhiều trong tất cả các lĩnh vực. Ở đây, chúng ta đề cập đến việc ứng dụng CNTT trong lĩnh vực thẩm mỹ - một lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp cho con người (đặc biệt là người phụ nữ) trong xã hội ngày nay.
     Chúng ta có thể dễ dàng thấy được trong xã hội chúng ta hiện nay, với mức thu nhập của người dân ngày càng cao. Mọi người đã biết cách hưởng thụ thành quả lao động của mình một cách hiệu quả, và chính vì thế mà ngày càng nhiều doanh nghiệp mở rộng phạm vi kinh doanh của mình dựa trên nhu cầu thực tế của cộng đồng. Và thẩm mỹ viện là kết quả tất yếu của những nhu cầu này. Tuy nhiên, để có thể tồn tại được trên thị trường thì phải biết cách thu hút khách hàng đến với mình và chăm sóc khách hàng với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Ðế” là ưu tiên hàng đầu của 1 thẩm mỹ viện.
     Với yêu cầu tạo sự thuận tiện cho khách hàng ,cũng như tính bảo mật thông tin cao, chúng em xin trình bày đồ án “Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện” với mong muốn phần nào đáp ứng được yêu cầu thực tiễn nêu trên.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...