Luận Văn Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý khách hàng tại Công ty Cổ phần Dữ liệu & Truyền thông Đại Việ

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 28/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NỌI DUNG:
    Phần 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu.
    1. Tầm quan trọng và ý nghĩa của vấn đề.
    2. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu.
    3. Mục tiêu nghiên cứu.
    4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
    5. Phương pháp nghiên cứu.
    Phần 2: Cơ sở lý luận và thực trạng của HTTT quản lý khách hàng tại công ty cổ phần dữ liệu & truyền thông Đại Việt.
    1. Cở sở lý luận HTTT quản lý khách hàng.
    2. Phân tích đánh giá thực trạng HTTT quản lý khách hàng tại công ty cổ phần dữ liệu & truyền thông Đại Việt.
    Phần 3: Phân tích và thiết kế HTTT quản lý khách hàng tại công ty cổ phần dữ liệu & truyền thông Đại Việt.
    1. Phân tích hệ thống.
    2. Thiết kế.
    3. Đề xuất kiến nghị.
     
Đang tải...