Luận Văn Phân tích và thiết kế biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh Trung tâm Thực phẩm Dinh Dưỡng – Viện D

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI CẢM ƠN . 1
    PHẦN MỞ ĐẦU 2

    PHẦN 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH 3

    1.1. Khái niệm và phân loại hiệu quả kinh doanh . 3
    1.2. Quy trình phân tích hiệu quả kinh doanh 7
    1.3. Phương pháp phân tích và dữ liệu phục vụ phân tích 9
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh .14
    1.5. Các phương hướng nâng cao hiệu quả kinh doanh .16

    PHẦN 2: PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM THỰC PHẨM DINH DƯỠNG – VIỆN DINH DƯỠNG 19

    2.1. Đặc điểm kỹ thuật – kinh tế của đơn vị 19
    2.2. Phân tích các chỉ tiêu hiệu quả . 26
    2.3. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến doanh thu 44
    2.4. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng yếu tố đầu vào . 49
    2.5. Đánh giá chung về hiệu quả kinh doanh . 50

    PHẦN 3: CÁC BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH TRUNG TÂM THỰC PHẨM DINH DƯỠNG – VIỆN DINH DƯỠNG 53

    3.1. Chiến lược kinh doanh Trung tâm thực phẩm dinh dưỡng trong thời gian tới . 53
    3.2. Biện pháp 1: Tung ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng mới nhằm tăng doanh thu và khả năng sinh lời 54
    3.3. Biện pháp 2: Kiện toàn và mở thêm các Trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng để tăng doanh thu và tỷ suất lợi nhuận ROS 57
    3.4. Biện pháp 3: Xây dựng chương trình truyền thông nhằm hỗ trợ cho các biện pháp về mạng lưới tiêu thụ và xây dựng lại website61
    3.5. Tổng hợp hiệu quả của các biện pháp .64

    KẾT LUẬN 68

    PHỤ LỤC

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...