Chuyên Đề Phân tích và nghiên cứu vài trò của chiến lược sản phẩm trong công ty dược phẩm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Marketing là một hoạt động giữ vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và tồn tại của một doanh nghiệp.Marketing không đơn thuần chỉ là quảng cáo,khuyến mãi mà còn nhiều hoạt đọng mang tính chất nghiên cứu thị trường,nghiên cứu sản xuất quan hệ với cộng đồngnhằm giúp cho doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của khách hàng. Qua đó nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
    Môn học Marketing đã được nhiều trường Đại học,Cao đẳng chính thức đưa vào giảng dạy ở các chuyên ngành thuộc lĩnh vực kinh tế như quản trị,kế toán.Nhằm mục đích nghiên cứu để học tốt môn học này tôi đã đi sâu vào tìm hiểu để tìm kiếm những phương pháp học tốt nhất.
    Trong quá trình nghiên cứu tìm hiểu chắc chắn còn nhiều thiếu xót không thể tránh khỏi mong nhận được sự đóng góp nhiệt tình của Thầy và các bạn.Tôi xin chân thành cảm ơn.
    1. Mục tiêu nghiên cứu:
    Phân tích và nghiên cứu vài trò của chiến lược sản phẩm trong công ty dược phẩm các nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng chiến lược sản phẩm của công ty .
    Phân tích và nghiên cứu thực trạng chiến lược sản phẩm của công ty trong thời gian qua, từ đó tìm ra những nguyên nhân hạn chế sự phát triển chiến lược sản phẩm của công ty để từ đó đưa ra những giải pháp kịp thời.
    Nghiên cứu và đưa ra giải pháp để phát triển chiến lược sản phẩm cho công ty đặc biệt tạo ra uy tín lớn cho sản phẩm trên thị trường trong nước và nước ngoài.

    2. Đối tượng nghiên cứu :
    Trên cơ sở nhận thức được tầm quan trọng của việc nghiên cứu và phân tích chiến lược sản phẩm đối với hoạt đọng kinh doanh của công ty,tôi đã chọn các sản phẩm thuốc hiện có trên thị trường để nghiên cứu và hoàn thành tốt đề tài này.
    3. Phạm vi nghiên cứu:
    Bao gồm mẫu mã sản phẩm, bao bì, phát triển sản phẩm mới,thị trường mục tiêu.
    4. Phương pháp nghiên cứu:
    - Phương pháp thống kê, phỏng vấn, thu thập tài liệu .
    - Phương pháp nghiên cứu tình huống, lý thuyết kết hợp với thu thập xử lý số liệu được sử dụng nghiên cứu đề tài này nhằm làm sámg tỏ những nguyên nhân tồn tại cần phải có những giải pháp để qua đó có thể vận dụng vào thực tiễn.
    5. Kết cấu chuyên đề:
    Để tiện nghiên cứu và theo dõi tác giả xin được bố cục đề tài như sau:
    Chương 1: Giới Thiệu Tổng Quan Về Marketing
    Chương 2: Phân Tích Chiến Lược Sản Phẩm
    Chương 3: Nhận Xét Đánh Giá Môn Học
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...