Tài liệu Phân tích và dự báo cầu về sản phẩm máng đèn công nghiệp của Công ty Cổ phần Tân Minh Anh trên địa b

Thảo luận trong 'Kinh Tế Vi Mô' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Phân tích và dự báo cầu về sản phẩm máng đèn công nghiệp của Công ty Cổ phần Tân Minh Anh trên địa bàn Hà Nội đến năm 2015


    ​[TABLE]
    [TR]
    [TD]Trường Đại Học Thương Mại
    KHOA KINH TẾ
    [/TD]
    [TD]CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    LỜI CAM KẾT

    Đề tài: Phân tích và dự báo cầu về sản phẩm máng đèn công nghiệp của Công ty Cổ phần Tân Minh Anh trên địa bàn Hà Nội đến năm 2015.
    Giáo viên hướng dẫn : Th.S Phan Thế Công - Bộ môn Kinh Tế Vi Mô
    Sinh viên thực hiện : Phạm Văn Việt
    Lớp : K43F5
    MSV : 07D160377
    Địa chỉ : Nam Định
    Số điện thoại : 0169.8808.368
    Email : >[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();

    Ngày nộp chuyên đề :
    Tác giả xin cam đoan bản chuyên đề này là công tŕnh do chính tác giả nghiên cứu và soạn thảo. Tác giả không sao chép từ bất kỳ một bài viết nào đă được công bố mà không trích dẫn nguồn gốc. Nếu có bất kỳ một sự vi phạm nào, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
    Hà Nội, ngày tháng năm 2011
    Sinh viên thực hiện chuyên đề


    Phạm Văn Việt


    LỜI CẢM ƠN

    Qua bốn năm học tập tại Trường Đại học Thương Mại và sau một thời gian ngắn thực tập tại Công ty Cổ phần Tân Minh Anh, cùng với sự giúp đỡ trực tiếp của Th.S Phan Thế Công và sự hướng dẫn chỉ bảo tận t́nh của các anh chị pḥng Kinh doanh và pḥng Tài chính - Kế toán của Công ty. Tác giả đă có được những kiến thức thực tế về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    Với những nhận định về vấn đề chung và cụ thể, cấp thiết đặt ra đối với sự phát triển của Công ty. Tác giả đă lựa chọn tên đề tài nghiên cứu là: “Phân tích và dự báo cầu về sản phẩm máng đèn công nghiệp của Công ty Cổ phần Tân Minh Anh trên địa bàn Hà Nội đến năm 2015”.
    Việc thực hiện đề tài có những khó khăn nhất định và không tránh khỏi những thiếu sót, tác giả rất mong được sự giúp đỡ, đóng góp ư kiến của ban lănh đạo Công ty, đặc biệt là pḥng Kinh doanh và Th.S Phan Thế Công để tác giả có thể hoàn thành tốt đề tài của ḿnh.
    Tác giả xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy, cô giáo trong ban giám hiệu trường Đại học Thương Mại, đặc biệt là thầy Phan Thế Công đă trực tiếp hướng dẫn tác giả hoàn thành chuyên đề này. Tác giả xin chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, giảng dạy và công tác tốt.
    Đồng thời, tác giả xin gửi lời cảm ơn tới các anh chị tại Công ty Cổ phần Tân Minh Anh đă nhiệt t́nh giúp đỡ tác giả trong trong thời gian thực tập tại Công ty, chúc Công ty luôn đạt kết quả kinh doanh cao nhất.
    Hà Nội, ngày tháng năm 2011
    Sinh viên thực hiện chuyên đề

    Phạm Văn Việt


    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài.
    1.3. Các nghiên cứu liên quan đến phân tích và dự báo cầu
    1.4. Các mục tiêu nghiên cứu.
    1.5. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
    1.6. Phương pháp nghiên cứu.
    1.7. Nguồn gốc số liệu nghiên cứu.
    1.8. Kết cấu của chuyên đề nghiên cứu.
    1.9. Lư luận chung về cầu, ước lượng và dự báo cầu.
    1.9.1. Lư luận chung về cầu
    1.9.2. Ước lượng cầu
    1.9.3. Dự báo cầu.
    1.10. Phân định nội dung nghiên cứu
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ DỰ BÁO CẦU VỀ SẢN PHẨM MÁNG ĐÈN CÔNG NGHIỆP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN MINH ANH TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI ĐẾN NĂM 2015
    2.1. Lựa chọn phương pháp phân tích dự báo.
    2.1.1. Phương pháp thu thập số liệu
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu
    2.2. Tổng quan về Công ty Cổ phần Tân Minh Anh.
    2.2.1. Tổng quan về Công ty.
    2.2.2. T́nh h́nh hoạt động kinh doanh của công ty.
    2.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến t́nh h́nh tiêu thụ sản phẩm của công ty.
    2.3. Phân tích cầu sản phẩm máng đèn công nghiệp của công ty Cổ phần Tân Minh Anh qua kết quả phiếu điều tra khách hàng.
    2.3.1. Nhân tố quyết định đến tiêu thụ sản phẩm.
    2.3.2. Đánh giá sản phẩm máng đèn công nghiệp của công ty.
    2.3.3. Đánh giá mức độ quan trọng của lượng khách hàng.
    2.4. Ước lượng mô h́nh hàm cầu về sản phẩm máng đèn công nghiệp trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 2008 – 2010.
    2.4.1. Kết quả ước lượng.
    2.4.3. Phân tích độ co dăn
    2.5. Dự báo cầu về sản phẩm máng đèn công nghiệp của công ty Cổ phần Tân Minh Anh đến năm 2015.
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM MÁNG ĐÈN CÔNG NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN MINH ANH ĐẾN NĂM 2015.
     
Đang tải...