Chuyên Đề Phân tích và dự báo cầu sản phẩm thiết bị máy móc phụ tùng phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô của cô

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 1
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu. 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 1
    1.3. Các đề tài nghiên cứu liên quan. 2
    1.4. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 2
    1.5. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 3
    1.6. Nguồn số liệu nghiên cứu 4
    1.6.1. Nguồn số liệu sơ cấp. 4
    1.6.2. Nguồn số liệu thứ cấp. 4
    1.7. Phương pháp nghiên cứu. 4
    1.7.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 4
    1.7.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 4
    1.8. Kết cấu của chuyên đề. 5
    1.9. Một số khái niệm và phân định nội dung của vấn đề cần nghiên cứu. 5
    1.9.1 Khái niệm về cầu, cầu thị trường và các yếu tố ảnh hưởng tới cầu. 5
    1.9.2. Khái niệm vê phân tích cầu. 9
    1.9.3. Khái niệm, vai trò và các phương pháp ước lượng và dự báo cầu. 10
    1.9.4 Phân định nội dung nghiên cứu. 12
    2.1. Các phương pháp ước lượng và dự báo cầu. 13
    2.1.1. Phương pháp phân tích kinh tế lượng. 13
    2.1.2. Phương pháp điều tra chọn mẫu. 14
    2.2. Phân tích cầu về sản phẩm thiết bị máy móc phụ tùng phục 14
    2.2.1. Tổng quan về công ty TNHH máy và thiết bị công nghiệp Việt Nam. 14
    2.2.1.1: Lịch sử hình thành phát triển của công ty TNHH máy 15
    2.2.1.2: Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của công ty. 15
    2.2.1.3: Kết quả kinh doanh của công ty giai đoạn 2008 – 2010. 16
    2.2.2. Thực trạng về cầu mặt hàng máy hàn vòng đệm ô tô. 16
    2.2.3. Những nhân tố chính ảnh hưởng tới mặt hàng cầu thiết 17
    2.2.3.1. Giá của sản máy hàn vòng đệm trên thị trừơng Hà Nội 17
    2.2.3.2. Giá của các hàng hóa thay thế. 18
    2.2.3.3. Yếu tố mùa vụ của sản phẩm 18
    2.2.3.4. Các yếu tố khác. 18
    2.3. Đáng giá phân công tác phân tích cầu về sản phẩm thiết 19
    2.3.1. Kết quả phân tích số liệu phiếu điều tra sản phẩmi 19
    2.3.2. Ước lượng cầu về sản phẩm máy hàn đĩa đệm ô tôi 21
    2.3.3. Đánh giá định lượng ảnh hưởng của các yếu tố tớii 22
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP KÍCH CẦU SẢN PHẨM THIẾT BỊ MÁY MÓC PHỤ TÙNG PHỤC VỤ NGÀNH CÔNG NGHIỆP Ô TÔ CỦA CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI TỚI NĂM 2015. 24
    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 24
    3.1.1. Kết quả đạt được. 24
    3 1.1.1. Kết quả chung đạt được. 24
    3.1.1.2. Những kết quả đạt được đối với mặt hàng máy hàn. 24
    3.1.2. Những hạn chế còn tồn tại 25
    3.1.3. Nguyên nhân của những tồn tại 25
    3.2. Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty tới năm 2015. 25
    3.2.1. Mục tiêu phát triển của công ty TNHH máy và thiết bị 25
    3.2.2. Phương hướng phát triển của công ty TNHH máy vài 26
    3.3. Dự báo cầu về sản phẩm thiết bị máy móc phụ tùng 26
    3.3.1. Dự báo cầu theo phương pháp chuỗi thời gian. 26
    3.3.2. Dự báo cầu theo phương pháp hồi quy: 28
    3.4. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm 30
    3.4.1. Hoàn thiện công tác nghiên cứu và dự báo thị trường. 30
    3.4.2. Chính sách về giá. 30
    3.4.3. Chính sách chất lượng. 31
    3.4.4. chính sách mở rộng thị trường, huy động thêm nguồn vốn kinh doanh. 31
    3.5. Một số giải pháp (kiến nghị) nhắm nâng cao công tác 31
    3.5.1: Một số kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 31
    3.5.2: Một số kiến nghị với công ty. 32
    KẾT LUẬN 33
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...