Luận Văn Phân tích và dự báo cầu mặt hàng trạm trộn bê tông của Công ty cổ phần phát triển công nghệ T.A.P Vi

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI

    1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI

    1.2. XÁC LẬP VÀ TUYÊN BỐ ĐỀ TÀI

    1.3. CÁC NGHIÊN CỨU LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI

    1.4. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI

    1.4.1. Mục tiêu lý luận

    1.4.2. Mục tiêu thực tiễn

    1.5. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU

    1.5.1. Đối tượng nghiên cứu

    1.5.2. Phạm vi nghiên cứu

    1.6. NGUỒN SỐ LIỆU NGHIÊN CỨU

    1.6.1. Số liệu thứ cấp

    1.6.2. Số liệu sơ cấp

    1.7. KẾT CẤU CỦA CHUYÊN ĐỀ

    1.8. MỘT SỐ KHÁI NIỆM VÀ PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU

    1.8.1. Một số khái niệm về cầu, hàm cầu

    1.8.1.1. Khái niệm cầu

    1.8.1.2. Hàm cầu, luật cầu và đồ thị đường cầu

    1.8.1.3. Các nhân tố tác động đến lượng cầu

    1.8.1.4. Phân tích và dự báo cầu

    1.8.1.4.1. Phân tích cầu

    1.8.1.4.2. Dự báo cầu

    1.8.2. Phân định nội dung nghiên cứu

    CHƯƠNG II:

    THỰC TRẠNG PHÂN TÍCH CẦU VỀ MẶT HÀNG TRẠM TRỘN BÊ TÔNG CỦA CTCP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ T.A.P VIỆT NAM Ở THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC GIAI ĐOẠN 2008 – 2010

    2.1. CÁC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU

    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu

    2.1.1.1. Phương pháp điều tra, khảo sát khách hàng

    2.1.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp

    2.1.1.3. Phương pháp phỏng vấn chuyên sâu

    2.1.2. Phương pháp xử lý, phân tích, tổng hợp số liệu

    2.2. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ T.A.P VIỆT NAM

    2.2.1. Tổng quan về Công ty cổ phần phát triển công nghệ T.A.P Việt Nam

    2.2.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm trạm trộn bê tông của Công Ty Cổ Phần Phát Triển T.A.P Việt Nam trên thị trường miền Bắc giai đoạn 2008 – 2010

    2.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến cầu mặt hàng trạm trộn bê tông của Công Ty Cổ Phần Phát Triển T.A.P Việt Nam

    2.2.3.1. Các yếu tố chủ quan

    2.2.3.2. Các yếu tố khách quan

    2.3. PHÂN TÍCH CẦU MẶT HÀNG TRẠM TRỘN BÊ TÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ T.A.P QUA PHIẾU ĐIỀU TRA KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG

    2.3.1. Đánh giá về đối tượng khách hàng của công ty

    2.3.2. Đánh giá về công tác quảng bá sản phẩm của công ty

    2.3.3. Đánh giá mức độ trung thành của khách hàng

    2.3.4. Đánh giá về sản phẩm trạm trộn bê tông của công ty

    2.3.5. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định nhập hàng của các công ty khách hàng

    2.3.6. Đánh giá mức độ quan trọng của các chính sách và một số ý kiến đóng góp của khách hàng để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm

    2.3.7. Đánh giá mối tương quan giữa các câu trả lời của khách hàng

    2.4. PHÂN TÍCH CẦU VỀ SẢN PHẨM TRẠM TRỘN BÊ TÔNG QUA ƯỚC LƯỢNG HÀM CẦU

    2.4.1. Kết quả ước lượng

    2.4.2. Phân tích ý nghĩa của các hệ số

    2.4.2.1. Ý nghĩa kinh tế của các hệ số

    2.4.2.2. Ý nghĩa thống kê của các hệ số

    2.4.2.3. Phân tích độ co dãn

    CHƯƠNG III:

    KẾT LUẬN VÀ DỰ BÁO CẦU TRẠM TRỘN BÊ TÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ T.A.P VIỆT NAM Ở THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC ĐẾN NĂM 2015

    3.1 MỘT SỐ KẾT LUẬN VÀ PHÁT HIỆN QUA NGHIÊN CỨU

    3.1.1 Một số thành tựu

    3.1.2 Một số hạn chế

    3.1.3 Nguyên nhân hạn chế

    1.1.3.1 Nguyên nhân chủ quan

    1.1.3.2 Nguyên nhân khách quan

    3.2 PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ T.A.P VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2015

    3.2.1 Củng cố thị trường hiện hữu và kế hoạch phát triển thị trường mới:

    3.2.2 Phát triển nguồn nhân lực:

    3.2.3 Nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng, hoàn thiện dịch vụ trước trong và sau bán

    3.3 DỰ BÁO CẦU VỀ SẢN PHẨM TRẠM TRỘN BÊ TÔNG CỦA CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ T.A.P VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2015

    3.4 MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TRẠM TRỘN BÊ TÔNG CỦA CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ T.A.P VIỆT NAM

    3.4.1 Hoàn thiện công tác phân tích và dự báo cầu

    3.4.2 Hoàn thiện kênh phân phối

    3.4.3 Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty

    3.4.4 Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm

    3.5 MỘT SỐ KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT

    3.5.1 Kiến nghị với Bộ xây dựng

    3.5.2 Kiến nghị với Nhà nước

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

    CÁC PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...