Chuyên Đề Phân tích và dự báo các nhân tố môi trường marketing vĩ mô của công ty Unilever Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích và dự báo các nhân tố môi trường marketing vĩ mô của công ty Unilever Việt Nam - kinh doanh sản phẩm bột giặt omo – chú trọng vào nhân tố kinh tế và tâm lý xã hội. Xác định những cơ hội và nguy cơ từ môi trường marketing vĩ mô đối với doanh nghiệp này và đề xuất các giải pháp marketing.

    Đề cương
    I. Lý luận chung
    1. Khái niệm môi trường marketing vĩ mô
    2. Các nhân tố môi trường marketing vĩ mô
    II. Phân tích và dự báo các nhân tố kinh tế và tâm lý xã hội ảnh hưởng tới hoạt động của công ty Unilever Việt Nam - sản phẩm bột giặt omo
    1. Giới thiệu về công ty Unilever Việt Nam
    2. Phân tích và dự báo sự ảnh hưởng của môi trường kinh tế và tâm lý xã hội đến hoạt động của doanh nghiệp
    a) Sự ảnh hưởng của môi trường kinh tế
    b) Sự ảnh hưởng của yếu tố tâm lý xã hội
    III. Những cơ hội, nguy cơ và giải pháp marketing đối với doanh nghiệp Unilever Việt Nam
    1. Những cơ hội đối với doanh nghiệp
    2. Những nguy cơ
    3. Các giải pháp marketing cho doanh nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...