Tiểu Luận phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động quản trị xúc tiến thương mại của công ty Unilever Việt Na

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Khái quát về công ty Unilever Việt Nam và OMO

    II _Họat động quản trị xúcc tiến dành cho sản phẩm OMO của Unilever.
    1. Hoạt động quản trị quảng cáo
    2. Quản trị quan hệ công chúng (PR)
    2.1 Mục tiêu của Marrketing PR
    2.2 Lựa chọn thông điệp và ph­ương tiện PR
    2.3 Thực hiện kế hoạch Marketing PR
    III_ Hiệu quả của OMO từ sụ phối hợp các hoạt động quảng cáo và PR
    IV _Giải pháp xucs tiến cho OMO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...