Luận Văn Phân tích và đánh giá hoạt động Marketing tại công ty Bách Tuyến

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU


    Trong giai đoạn hiện nay thì marketing đang ngày càng trở nên quan trọng giúp thúc đẩy mạnh nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Mỗi doanh nghiệp đều nhìn thấy sự quan trọng của marketing đối với doanh nghiệp của mình, trong xu thế cạnh tranh trong nước và quốc tế khi ViệtNamra hội nhập nền kinh tế thế giới WTO. Marketing là hoạt động tạo nên bộ mặt của công ty qua các công cụ được sử dụng, cho khách hàng biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách nhanh chóng có hiệu quả cao.

    Công ty TNHH Bách Tuyến là công ty đã nắm vững được những cơ hội và thách thức của mình trước và sau khi Việt Namgia nhập WTO và vai trò của marketing trong doanh nghiệp. Việc đòi hỏi vận dụng nhanh nhậy những công cụ marketing là sự sống còn của doanh nghiệp trước sự đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng về hàng hoá. Hàng hoá không phải chỉ cần đạt chất lượng tốt và bền, mà nó còn cần có một chương trình chiến lược phát triển để khuyếch trương cho người tiêu dùng biết, luôn luôn nằm trong tiềm thức của người tiêu dùng . Khi mà cạnh tranh khốc liệt thì khách hàng càng trở nên quan trọng và trở thành “ thượng đế ” thì khách hàng sẽ là trọng tâm cho các công ty phục vụ tìm kiếm họ chứ không phải như trước đây.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...